Nadal chỉ ra 8 cái tên thay thế Big 3 trong tương lai

15:14 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo Rafael Nadal, 8 anh tài này sẽ mang lại sức hấp dẫn cho làng quần vợt một khi Big 3 giải nghệ.

Mùa giải 2018 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của Big 3 (Roger Federer, Rafal Nadal,Novak Djokovic). Federer sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp với ngôi vô địch Australia Open, Nadal lần thứ 11 đăng quang Roland Garros, trong khi Djokovic ấn tượng hơn cả qua cú đúp Wimbledon và US Open.

nadal

 Big 3 thay nhau thống trị quần vợt trong hơn một thập kỷ qua.

Việc Big 3 áp đảo phần còn lại trong hơn một thập kỷ qua khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của quần vợt."Tôi nghĩ làng quần vợt sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở những năm đầu Big 3 giải nghệ. Lý do là bởi môn thể nào này đã bị chi phối quá nhiều bởi 3 người họ," Tomas Carbonell, cựu tay vợt hạng 40 thế giới chia sẻ trên RNE.

Trong khi đó, với Nadal, quần vợt vẫn sẽ hấp dẫn người xem với dàn tay vợt trẻ hiện tại. "Theo tôi, thế hệ mới của quần vợt rất xuất sắc. Zverev, Thiem, Tsitsipas, Shapovalov, Khachanov, Rublev, Kyrgios và De Minaur. Tất cả những cái tên này đều vô cùng tài năng. Họ sẽ vươn tầm đỉnh cao và tranh đấu cho những danh hiệu lớn trong 5 đến 6 năm tới," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ trên CNN.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Nadal tin tưởng Andy Murray có thể lấy lại phong độ nếu phục hồi hoàn toàn chấn thương hông. "Nếu Murray đảm bảo sức khỏe luôn ổn định, tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở lại thời đỉnh cao. Cậu ấy rất giỏi, hệt như Djokovic vậy," Nadal nhận định. 

Bảo Bảo | 14:08 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục