Nadal chấn thương và rút khỏi Rotterdam Open

23:07 Thứ sáu 10/02/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt vừa giành ngôi á quân Australian Open buộc phải rút khỏi giải đấu diễn ra tại Hà Lan.

rafael-nadal-2017-storylines

 Nadal chính thức rút khỏi giải đấu Rotterdam. Ảnh: Internet.

Nadal vừa trải qua một kỳ Australian Open thành công khi lọt đến chung kết và chỉ chịu thua sát nút Federer với tỷ số 2-3. Lọt vào chung kết Grand Slam sau gần ba năm chờ đợi, Nadal trở thành ứng viên sáng giá cho các giải đấu hậu Australian Open. Tuy nhiên tin không vui là ngay sau đó Nadal đã thông báo rút khỏi sân chơi ATP 500 ở Rotterdam, Hà Lan.

“Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, tôi sẽ không thể thi đấu ở Rotterdam vào đầu tuần sau”, Nadal chia sẻ trong một trạng thái trên trang Facebook cá nhân. “Sau khi vắng mặt ở một số giải đấu hồi cuối năm ngoái, tôi đã khởi đầu mùa giải năm nay rất tốt và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ở Tour đấu mùa hè tại Australia. Nhưng cũng chính vì thế mà các bác sỹ đã yêu cầu tôi phải để cho cơ thể nghỉ ngơi, nhằm giảm thiếu tối đa các chấn thương không đáng có," Nadal nói.

Trước Nadal, Wawrinka cũng đã rút lui do chấn thương đầu gối. Như vậy, Marin Cilic sẽ được đôn lên làm tay vợt hạt giống số 1 tại giải đấu. Ngoài ra giải đấu này còn có mặt Grigor Dimitrov - tay vợt lọt đến bán kết Australian Open 2017.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:05 10/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục