Nadal bỏ cuộc, Murray vào chung kết

07:42 Thứ bảy 31/03/2012

Vài giờ trước trận bán kết, tay vợt số 2 thế giới đã tuyên bố bỏ cuộc.

Trận bán kết Miami Masters rất được mong chờ giữa Nadal và Murray đã không thể diễn ra như dự kiến do tay vợt người Tây Ban Nha dính phải chấn thương đầu gối và tuyên bố bỏ cuộc. “Tôi xin lỗi người hâm mộ. Họ đã có mặt ở đây nhưng cuối cùng lại không được xem trận đấu. Đầu gối của tôi đã bị đau và không cho phép tôi ra sân. Tôi rất tiếc nhưng không còn cách nào khác”, Nadal buồn bã nói trong cuộc họp báo.

Như vậy, Nadal một lần nữa lại lỗi hẹn với Miami Masters, giải đấu mà anh chưa từng lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Andy Murray, nhà vô địch 2009, không tốn chút sức lực nào để giành quyền vào chơi trận chung kết, nơi anh sẽ gặp một trong hai tay vợt Djokovic hoặc Juan Monaco.

Đầu gối tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với Nadal

Được biết, Nadal dính chấn thương đầu gối từ trận tứ kết với Tsonga. Tay vợt số 2 thế giới đã bày tỏ những lo lắng sau chiến thắng trước đối thủ người Pháp và bây giờ nỗi lo ấy đã trở thành sự thực. “Luôn là tuyệt vời khi được thi đấu với Andy (Murray). Tôi luôn cảm thấy mình tràn đầy nhiệt huyết khi đối mặt với những tay vợt như anh ấy. Tuy nhiên, tôi biết rằng mình phải có được thể lực lý tưởng nhất. Hôm nay, tôi không có được điều kiện ấy bởi đầu gối không có dấu hiệu hồi phục tốt. Hy vọng mọi thứ sẽ khá hơn trong những ngày tới.”

Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Nadal phải tuyên bố bỏ cuộc trước một trận đấu chính thức. Lần trước anh cũng không thể ra sân vì chấn thương là ở giải Estoril năm 2004.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục