Nadal bất ngờ bị kiểm tra doping

18:53 Chủ nhật 12/02/2012

Một sự việc bất ngờ đã đến vào sáng hôm nay với Nadal.

Dinh thự của Nadal tại Manacor buổi sáng cuối tuần đã bất ngờ đón những vị khách đặc biệt – những nhân viên đến từ Liên đoàn quần vợt quốc tế. Chuyến viếng thăm không báo trước này không phải để trao cho Nadal danh hiệu hay phần thưởng nào đó mà nhằm xét nghiệm doping đối với tay vợt số 2 thế giới.

Rất nhanh gọn, 8h30 sáng (theo giờ Tây Ban Nha), các nhân viên này có mặt và thực hiện những bước kiểm tra ngay trước khi Nadal ra sân tập luyện. Mẫu nước tiểu và mẫu máu của Rafael Nadal đã được các bác sỹ lấy đi để xét nghiệm, tuy nhiên thời điểm công bố kết quả sẽ không được tiết lộ.

Nadal tự tin chờ kết quả

Mặc dù khá bất ngờ với cuộc kiểm tra doping tuy nhiên Nadal vẫn tỏ ra hết sức bình thản, anh viết trên Twitter: "8h30 sáng, vừa trải qua một cuộc kiểm tra doping đột ngột. Điều bất ngờ nhưng phải đến, dù sao cũng rất vui mừng vì những gì đã diễn ra." Nadal tỏ ra hết sức tự tin và rất mong đợi kết quả, bởi sự kiện này xảy ra trong thời điểm những tranh cãi liên hồi về chuyện sử dụng doping ở làng thể thao Tây Ban Nha với vụ Contador bị cấm thi đấu 2 năm.

Rafa lên tiếng trên Cadena SER: "Điều quan trọng nhất thời điểm lúc này là sự ủng hộ hết mình với các VĐV Tây Ban Nha. Rõ ràng chúng ta đang trong một tình cảnh đầy phức tạp. Trên hết, làng thể thao Tây Ban Nha những năm qua đã gặt hái được những thành công rất khó để lặp lại vì thế không thể để những chuyện tiêu cực xảy ra, ảnh hưởng tới hình ảnh của những VĐV chân chính".

Neo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục