Nadal bất ngờ bại trận ở Melbourne

00:05 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnỞ giải đấu trước thềm Australian Open là Kooyong Classic, Nadal đã bất ngờ nhận thất bại 6-4, 7-5 trước Richard Gasquet.

Gần 2 tháng vừa qua Nadal không chơi bất kể trận đấu nào kể từ sau khi tuyên bố rút lui khỏi ATP World Tour Finals. Tay vợt người Tây Ban Nha trước đó lẽ ra đã có màn khởi động mùa giải 2018 ở Abu Dhabi, song phải ngậm ngùi trở thành khán giả vì thể trạng chưa ổn định.

rafael-nadal-of-spain-plays-a-forehand-in-the-2018-kooyong-classic-at-kooyong-getty-1515477979

 Nadal thất thủ trong ngày trở lại giải đấu Kooyong Classic. Ảnh: Internet.

Trở lại ở Kooyong Classic, Nadal đã bất ngờ nhận thất bại sau hai ván 6-4, 7-5 trước đối thủ dưới cơ người Pháp là Richard Gasquet. Tuy thua trận nhưng có thể nhận thấy Nadal đã di chuyển thanh thoát hơn với cái đầu gối bị chấn thương.

“Nó là một bài kiểm tra tốt đối với bản thân tôi. Tôi cảm thấy phong độ đang dần trở lại và tôi sẽ tích cực tập luyện chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khởi tranh Australian Open 2018”, Nadal chia sẻ sau trận đấu.

Ở ván thứ hai của trận này, Nadal từng có thời điểm vượt lên dẫn Gasquet với tỷ số 3-0 nhưng anh không thể tận dụng được lợi thế ngon ăn đó để có 1 set thắng trước Gasquet.

Hôm nay, Novak Djokovic sẽ có trận ra quân gặp Dominic Thiem (Áo), sau trận đấu của Marin Cilic (Croatia) gặp Matthew Ebden (Australia).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:05 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục