Nadal bật mí lý do khiến các tài năng trẻ thường "ngậm đắng" trước đàn anh

14:40 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal giải thích lý do các tài năng trẻ hiếm khi đánh bại các "cựu binh" của làng quần vợt.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Palladium, Rafael Nadal nhận được câu hỏi về việc tại sao các tay vợt trẻ ít khi làm nên chuyện trước "bậc tiền bối".

"Có rất nhiều tay vợt trẻ sở hữu tiềm năng to lớn. Song, vấn đề là sau đó bạn phải góp mặt ở mọi giải đấu và duy trì sự ổn định. Có lẽ, họ vẫn còn thiếu tính ổn định và nhiều phẩm chất khác," tay vợt người Tây Ban Nha trả lời.

nadal

 Nadal đang trong thời gian hồi phục chấn thương đầu gối.

Khi được hỏi về giải đấu có ý nghĩa đặc biệt nhất với mình, Nadal cho hay: "May mắn cho tôi, bởi trải qua rất nhiều giải đấu đáng nhớ. Không có gì để nghi ngờ, Roland Garros là giải đấu vô cùng đặc biệt với tôi. Ngoài ra còn là Wimbledon 2008 với Federer, Monte Carlo và Barcelona. Hoặc là giải đấu đầu tiên của tôi ở Madrid trên sân nhà trong nhà... Tôi đã có cơ hội vô địch ở khắp mọi nơi."

Tại Miami Masters năm nay, Nadal đã quyết định rút lui để hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. "Vua đất nện" tiết lộ sẽ sớm trở lại, qua việc góp mặt tại Monte Carlo - giải đấu khởi tranh từ ngày 15/04 tới đây. Đây là giải đấu mà Nadal đang giữ kỷ lục 11 lần đăng quang.

Bảo Bảo | 14:20 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục