Nadal báo tin vui trước thềm Australian Open

16:36 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal vừa lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương trước thềm Grand Slam đầu tiên của mùa giải năm nay.

Rafael Nadal đã không thể tham dự Brisbane International năm nay vì bị căng cơ bên đùi trái. Chấn thương của Nadal khiến NHM không khỏi lo lắng trong bối cảnh Australian Open sẽ khởi tranh vào tuần tới.

Tuy vậy, nỗi sợ của NHM đã vơi bớt phần nào với thông báo mới nhất của Nadal về tình hình chấn thương. Theo đó, tay vợt số 2 thế giới bày tỏ sự lạc quan sau khi góp mặt tại giải đấu biểu diễn FAST4 ở Sydney.

nadal

 Nadal báo tin vui trước thềm Australian Open.

"Tôi đã không còn cảm thấy đau ở đùi trái nữa. Tôi nghĩ đây là khởi đầu tốt, đánh dấu màn tái xuất suôn sẻ trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả ở Sydney. Tôi thật sự rất thích được thi đấu tại đây. Tôi rất vui khi được trở lại sân đấu và càng vui hơn nữa khi giờ đây, tôi đã khỏe mạnh trở lại," Nadal cho hay sau khi cùng Milos Raonic đánh bại cặp đôi Nick Kyrgios - John Millman.

Tay vợt người Tây Ban Nha cũng tự tin về khả năng soán ngôi Roger Federer ở Melbourne lần này. "Tại sao không? Bạn không thể đoán trước điều gì xảy ra. Tất nhiên, sẽ tốt hơn cho tôi nếu tham dự đầy đủ các trận đấu ở Abu Dhabi và Brisbane. Song, điều quan trọng nhất là tôi đang có cảm giác bóng tốt," Á quân Australian Open 2017 chia sẻ thêm.

Ở Australian Open năm nay, Nadal được xếp hạt giống số 2. Theo kết quả bốc thăm, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ chạm trán James Duckworth của chủ nhà trong trận ra quân. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, "vua đất nện" sẽ đối đầu Roger Federer ở vòng bán kết.

Bảo Bảo | 16:15 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục