Nadal báo tin buồn, NHM Federer "mừng thầm"

11:05 Thứ bảy 03/03/2018

TinTheThao.com.vnVới việc vắng bóng ở Indian Wells và Miami tới đây, Rafael Nadal đã tạo điều kiện thuận lợi để Roger Federer giữ vững ngôi số 1 thế giới.

Đúng như dự đoán của tờ Marca, Rafael Nadal sẽ không thể góp mặt ở Indian Wells và Miami lần này. "Thật không may khi chấn thương gặp phải ở Acapulco lại trùng với vết thương cũ tại Melbourne. Tôi sẽ không thể thi đấu ở Miami và Indian Wells bởi cần hồi phục chấn thương. Thật đau lòng khi phải bỏ cuộc ở Acapulco và giờ là hai giải đấu ở Mỹ," Nadal đăng tải trên facebook cá nhân.

nadal

 Rafael Nadal sẽ không thể góp mặt ở Indian Wells và Miami lần này. Ảnh: Sky Sports.

Với quyết định trên, "vua đất nện" đã phải bỏ cuộc cả thảy 8 giải đấu liên tiếp. Việc tay vợt người Tây Ban Nha vắng bóng ở 2 giải đấu diễn ra ở Mỹ sắp tới, sẽ tạo điều kiện giúp Roger Federer có thêm cơ hội xây chắc ngôi số 1 thế giới.

Theo đó, tay vợt người Thụy Sỹ sẽ bớt đi một đối thủ nặng ký trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở Indian Wells và Miami.

Indian Wells sẽ khởi tranh vào thứ 2 (05/03) tới đây, trong khi Miami dự kiến diễn ra từ 19 tháng 3 đến 1 tháng 4.

Trước Nadal, một tay vợt tên tuổi khác là Stan Wawrinka cũng xác nhận rút lui Indian Wells lẫn Miami vì chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 03/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục