Nadal "ám ảnh" mỗi 2 cái tên này cho ngôi vị số 1 thế giới

17:51 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vn"Vua đất nện" đã có những chia sẻ về mùa giải 2018 đầy khó khăn trong gala nhận danh hiệu “Nhân vật thể thao xuất sắc nhất năm” của tờ Mundo Deportivo.

Với màn thể hiện ấn tượng trong năm 2017, Rafael Nadal đã được tờ Mundo Deportivo vinh danh “Nhân vật thể thao xuất sắc nhất năm” của Tây Ban Nha. Được biết, đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp Nadal nhận danh hiệu này, qua đó trở thành người nhận giải thưởng này nhiều nhất.

nadal-2

 Rafael Nadal rạng rỡ cùng Garbine Muguruza trong đêm gala nhận danh hiệu “Nhân vật thể thao xuất sắc nhất năm” của tờ Mundo Deportivo.

Chia sẻ trong đêm Gala, "vua đất nện" bày tỏ sự hạnh phúc song cũng thừa nhận một mùa giải 2018 khó khăn đang chờ đón phía trước. Theo đó, tay vợt số 1 thế giới ngán ngẩm nhất là Roger Federer và Novak Djokovic.

"Tôi nghĩ 2 đối thủ lớn nhất của mình là Federer và Djokovic, chúng tôi đã cạnh tranh nhau trong suốt sự nghiệp của mình và đều khao khát trong năm 2018 này," Nadal cho hay.

Dự kiến, Nadal sẽ đánh dấu màn tái xuất kể từ sau khi bỏ cuộc ở Australian Open, thông qua việc góp mặt ở Mexico Open năm nay. Nếu lọt đến vòng bán kết, tay vợt người TBN sẽ giữ vững ngôi số 1 thế giới, mặc cho Federer có lên ngôi Dubai Open 2018 hay không.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục