Nacho Monreal kêu gọi CĐV Arsenal dành sự tôn trọng cho Laurent Koscielny

21:36 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha mới đây đã kêu gọi mọi người hãy dành sự ủng hộ cho trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny khi anh quay trở lại.

Hàng thủ của Arsenal mùa giải qua là một trong những điểm yếu lớn nhất của đội bóng. The Gunners đã kết thúc Premier League mùa giải 2018/19 với tổng cộng 51 bàn thua. Trong top 6, chỉ Manchester United là đội để lọt lưới nhiều hơn đội bóng chủ sân Emirates.

Những cổ động viên của pháo thủ đang rất hy vọng HLV Unai Emery sẽ đưa về những trung vệ chất lượng để nâng cấp hàng phòng ngự của đội bóng phía bắc nước Anh. Tuy nhiên, trong khi đội bóng chưa thể đem về trung vệ nào thì những rắc rối với hàng thủ đã xảy ra ngay trước chuyến du đấu hè. Trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối tham dự chuyến du đấu hè trên đất Mỹ cùng CLB Arsenal vì một vài lý do. Điều này làm dấy lên những lo ngại về mâu thuẫn nội bộ của những nhà đương kim á quân UEFA Europa League.

Monreal harbours no doubts about how Arsenal will receive Koscielny return  - Bóng Đá

Laurent Koscielny mới đây đã từ chối tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ cùng CLB Arsenal.

Mặc dù vậy, hậu vệ Nacho Moreal mới đây đã kêu gọi người hâm mộ đội bóng chủ sân Emirates hãy mở rộng vòng tay để chào đón Laurent Koscielny trở lại. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết rằng đội bóng hiện tại đang rất đoàn kết, việc Koscielny không tham dự chuyến du đấu cùng CLB không làm ảnh hưởng đến tinh thần đội bóng.

"Tất nhiên, tại sao lại không?". Nacho Monreal trả lời khi được hỏi về việc các cầu thủ liệu có chào đón sự trở lại của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.

"Tất cả chúng tôi đều dành sự tôn trọng cho Laurent Koscielny. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong những năm qua. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi. Giữa Arsenal và Laurent Koscielny có một mối liên hệ đặc biệt."

"Những gì tôi có thể nói là chắc chắn đội bóng sẽ chào đón khi anh ấy quay trở lại. Vì vậy, tôi hy vọng những người yêu mến Arsenal hãy dành sự tôn trong khi anh ấy quay trở lại tập luyện. Hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận giao hữu trước thềm mùa giải. Tình hình đội bóng đang khá tốt. Tất cả chúng tôi đều rất thoải mái. Toàn đội sẽ tập luyện và làm việc chăm chỉ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới."

"Mùa giải vừa qua, Arsenal đã chơi không thực sự tốt. Dù vậy, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới."

Monreal harbours no doubts about how Arsenal will receive Koscielny return  - Bóng Đá

Hậu vệ người Tây Ban Nha hy vọng cổ động viên Arsenal dành sự tôn trọng cho Laurent Koscielny.

Trung vệ người Pháp gia nhập Arsenal từ năm 2010 với mức giá 12,5 triệu Euro. Mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 31 trận và có được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại, đang xuất hiện một số tin đồn cho rằng CLB Inter Milan và một số đội bóng tại Ligue 1 muốn có sự phục vụ của đội trưởng CLB Arsenal.

Quốc Anh | 20:31 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục