Nabil Fekir - Bản hợp đồng cần thiết để Tottenham tiến lên một tầm cao mới

06:39 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnCó thể mùa hè này Nabil Fekir sẽ đến Ngoại hạng Anh, nhưng không phải để chơi cho Liverpool như nhiều thông tin trên báo chí.

Tottenham của HLV Mauricio Pochettino đã trải qua một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Trong một năm mà các CLB của Ngoại hạng Anh cạnh tranh vô cùng khốc liệt, họ vẫn đứng trên những ông lớn như Manchester United và Arsenal để tiếp tục giành vị trí trong top 4.

Hơn thế, chiến lược gia người Argentina đã giúp Gà trống sắp được chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Xét những diễn biến đầy bất ngờ của C1 năm nay, nhất là những lần chiến đấu kiên cường của chính Spurs, việc họ có thể đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch là hoàn toàn có thể, và đó sẽ thực sự là một câu chuyện cổ tích.

Mauricio Pochettino sẽ ở lại Tot nếu thỏa mãn điều kiện này - Bóng Đá

 Thành công ở Tottenham giúp Pochettino được nâng tầm.

Nhưng dù Tottenham có kết thúc mùa giải với danh hiệu hay không, BLĐ đội bóng này sẽ thôi thử thách tài năng của Pochettino với việc không để chiến lược gia này mua bất cứ cầu thủ nào trong 1 năm rưỡi qua, thay vào đó sẽ cùng ông tạo nên một mùa hè mua sắm bận rộn để sẵn sàng cho những thử thách mới - quan trọng nhất là ngôi vô địch nước Anh sau gần 60 năm chờ đợi.

Theo tờ Le Parisien, Tottenham đã liên hệ để mua Nabil Fekir ngay mùa hè này. Nhà vô địch World Cup 2018 đã trải qua một mùa giải có phong độ ấn tượng, anh ghi 12 bàn thắng và có 9 kiến tạo cho Lyon. Với những đóng góp của Fekir, đội bóng này về thứ 3 Ligue 1 và sẽ vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau nếu Chelsea vô địch Europa League.

 - Bóng Đá

 Nabil Fekir là một "nhạc trưởng" thực thụ ở Lyon.

Tiền vệ này được đánh giá là một số 10 thiên bẩm với 54 bàn thắng và 34 kiến tạo trong khoảng thời gian chơi cho Lyon, quan trọng hơn hết là khả năng gắn kết các đồng đội trên sân, giúp đội hình vận hành một cách nhịp nhàng. Ngôi sao người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen, cầu thủ quan trọng bậc nhất của Tottenham mùa giải này, khả năng lớn sẽ chuyển đến khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới.

Hồi hè năm ngoái, Nabil Fekir gần như trở thành người của Liverpool khi đã trải qua bước kiểm tra y tế, chuẩn bị đến sân Anfield với giá 53 triệu bảng Anh. Tuy nhiên ở những phút cuối, đội bóng chủ quản của anh lại bất ngờ thay đổi ý kiến, giữ Fekir ở lại giải Pháp. Vụ "lật kèo" này khiến giấc mơ bóng đá đỉnh cao của Nabil bị hoãn lại, còn The Reds thì tức giận và tuyên bố sẽ không hỏi han thêm về tiền vệ này.

Hè này, có thể anh sẽ cập bến Ngoại hạng Anh, nhưng trong màu áo Tottenham. Dù chỉ mới chơi bóng ở Ligue 1 suốt từ khi bắt đầu sự nghiệp, tài năng của Fekir đủ để đảm bảo anh là một sự bổ sung cần thiết cho những tham vọng mùa tới của HLV Pochettino.

Thanh Vũ | 01:00 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục