Nã đạn vào lưới PSG, sao Pháp lập tức thu hút sự chú ý từ Premier League

10:00 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnSau một màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng, tiền đạo của CLB Amiens đã thuyết phục được không ít tuyển trạch viên.

Cuối tuần vừa qua, trong một trận cầu điên rồ với 8 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội giữa Amiens và Paris Saint-Germain tại Ligue 1, tiền đạo Serhou Guirassy đã trở thành người hùng của đội bóng xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Anh là tác giả của một cú đúp, trong đó có bàn ấn định kết quả hoà ở phút 90+1. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, chân sút người Pháp trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, và đó là lý do nhiều đội bóng ở Premier League đã chú ý đến tiền đạo này.

Theo Football Insider, cả 2 đội bóng của bờ biển miền Nam nước Anh, Bournemouth và Brighton & Hove Albion đều đang có kế hoạch ký hợp đồng với Serhou Guirassy vào mùa hè này. Một nguồn tin ở Pháp đã khẳng định với Football Insider rằng cả ‘The Seagulls’ và ‘The Cherries’ đều xem xét chiêu mộ anh ngay từ tháng 1 qua nhưng chưa thành công, do đó họ sẽ chờ đợi cho đến khi mùa giải này khép lại.

Ở mùa giải năm nay, Serhou Guirassy - người mới trở lại Pháp vào mùa hè năm ngoái từ CLB của Bundesliga, FC Koln - đã có 8 lần làm bàn cho Amiens. Như đã nói, trận đấu với PSG đã một lần nữa khiến các tuyển trạch viên phải hết sức chú ý tới Guirassy. Trong bối cảnh đang chật vật chạy đua trụ hạng, Amiens được cho là sẵn sàng bán Guirassy với mức giá phù hợp vào cuối mùa giải, và con số dành cho cựu tuyển thủ U20 Pháp có thể xoay quanh mốc 18 triệu bảng.

Bournemouth & Brighton plot moves to sign Ligue 1 striker Serhou Guirassy - Bóng Đá

Serhou Guirassy đã lọt vào mắt xanh của Bournemouth và Brighton.

Về Bournemouth và Brighton, việc 2 đội bóng này tìm kiếm thêm hoả lực là điều rất dễ hiểu, nếu nhìn vào thống kê ghi bàn đáng thất vọng của họ. Đội bóng của Eddie Howe sở hữu số bàn thắng ít thứ 5 tại Premier League mùa này (26 bàn), với 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách làm bàn là Callum Wilson (7 bàn) và Harry Wilson (6). Trong khi đó, Brighton cũng chỉ ghi được nhiều hơn đối thủ 5 bàn, với chân sút hàng đầu là Neal Maupay (7 bàn).

Điều trùng hợp là Serhou Guirassy không phải là mục tiêu chuyển nhượng trùng hợp duy nhất giữa Brighton và Bournemouth. Bộ đôi này – cùng với Southampton, cũng là một đội bóng ở bờ biển miền Nam – đang ráo riết chạy đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Lewis Wing từ Middlesbrough.

Xem nền móng Thomas Tuchel tạo ra tại Paris Saint-Germain:

Ngọc Bách | 09:30 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục