Mỹ nhân tuyệt sắc cộng đồng mạng mừng khi Man City bị loại

22:02 Thứ năm 12/04/2018

Celine Farach (20 tuổi, đến từ Mỹ, là gương mặt sáng giá của công ty người mẫu Wilhelmina) đã trở nên nổi “đình đám” sau một đêm nhờ clip mặc bikini dài 38 giây.

Celine Farach, người đẹp nổi lên nhanh chóng chỉ sau một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên Internet từng buông lời ủng họ Manchester United, và tin Man City sẽ sẩy chân. Cô được dịp hào hứng sau khi derby Manchester vừa kết thúc tuần trước.

 - Bóng Đá

 

Celine Farach, người đẹp nổi lên nhanh chóng chỉ sau một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên Internet Clip được đăng trên fanpage gần 100.000 thành viên của Thái Lan và được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhờ clip đó, tài khoản instagram của cô nàng cũng tăng vọt lượt theo dõi. Trên tài khoản này, Celine Farach đăng rất nhiều bức hình trong trang phục bikini, khoe dáng vóc gợi cảm, quyến rũ của mình.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt cuốn hút của 9X người Mỹ. Không chỉ được yêu mến ở lĩnh vực người mẫu, hot girl còn thể hiện tài năng ca hát, sáng tác. Cô tiết lộ đây là đam mê từ thuở bé và vẫn kiên trì theo đuổi đến giờ. Mới đây, Celine tung MV ca nhạc có tên Sex, nhận được nhiều sự quan tâm của fan Việt Nam lẫn quốc tế.

"Cô nàng nóng bỏng nhất mạng xã hội", "Hot girl 23 giây" hay "Cô gái xinh nhất mạng" là những biệt danh giới trẻ Việt ưu ái dành tặng cho Celine Farach. Đặc biệt sau khi đến Việt Nam, hot girl Mỹ càng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Xem tài ca hát của Celine Farach:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục