'Mỹ nhân tương lai' Harper Beckham

14:57 Thứ tư 20/03/2013

Là sự kết hợp hoàn hảo của danh thủ điển trai David Beckham và nhà thiết kế kiêm biểu tượng thời trang Victoria, sẽ chẳng bất ngờ nếu như Harper Seven trở thành "mỹ nữ vạn người mê" trong tương lai.

Harper Beckham hiện là sao nhí được cưng chiều nhất làng thể thao. Cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đi dự các sự kiện trong những bộ cánh sành điệu và đắt tiền. Sở hữu tủ quần áo có giá trị khoảng 5.000 bảng và tủ giày dép khoảng 1.500 bảng, công chúa nhà Becks luôn "long lanh, lộng lẫy" mỗi khi ra phố. Harper được giới truyền thông chăm sóc chẳng kém gì một ngôi sao nổi tiếng.

Mới 20 tháng tuổi nhưng con gái cưng của Becks đã sở hữu một lượng fan hùng hậu nhờ vẻ đáng yêu "chết người" của mình. Càng lớn Harper càng xinh xắn, dễ thương.

Những hình ảnh "lớn lên từng ngày" của Harper Beckham:

Harper Seven là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình cựu đội trưởng tuyển Anh. Cô bé chào đời lúc 7h55 sáng 10/7/2011 tại bệnh viện Cedars, Los Angeles, Mỹ.
Victoria khoe ảnh ông xã đang bế Harper khi cô bé gần tròn một tháng tuổi trên trang cá nhân. Lúc này, công chúa nhà Becks khá bụ bẫm và được nhận xét là giống mẹ Vic nhiều hơn.
8 tuần tuổi, Harper đã được tới New York để tham dự tuần lễ thời trang. Diện chiếc váy kẻ caro đen trắng, cô bé ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ, thỉnh thoảng ngơ ngác nhìn mọi thứ xung quanh rồi cười tinh nghịch.
Là nhà thiết kế kiêm biểu tượng thời trang nên Victoria chẳng để bé yêu kém cạnh bất cứ nhóc tỳ nào trong khoản váy áo. Mới 4 tháng tuổi nhưng Harper đã khoác lên mình những chiếc váy có giá hàng trăm bảng kết hợp với bờm tóc xinh xắn, dễ thương.
Đi với mẹ Vic thì phải đóng vai lạnh lùng mới hợp, còn đi với bố Becks thì thoải mái lè lưỡi trêu các tay săn ảnh.
Harper xinh xắn với bờm chuột Mickey khi đi chơi công viên với bố Beckham.
Cô út nhà Becks cũng đam mê trái bóng tròn chẳng kém gì bố và các anh. David Beckham là một trong những "mỹ nam" của làng bóng đá và biết đâu trong tương lai chúng ta sẽ có thêm một "mỹ nữ" Harper Seven.
Muôn vàn kiểu biểu cảm cực cute của công chúa nhà Becks.
Dễ thương thế này thì không yêu sao được?
Tháng 10/2012, Harper tự do chạy nhảy tại công viên cùng bảo mẫu và vệ sĩ. Cô bé sành điệu chiếc váy của Bonpoint có giá 103 bảng, áo khoác Burberry giá 195 bảng và giày Zara gần 30 bảng.
Bé cưng nhà Becks được mẹ Vic sắm sửa và chăm chút cho từ quần áo, giày dép cho đến nơ buộc tóc hay bờm kẹp tóc.
Mỗi ngày, Harper xuống phố với một bộ trang phục khác nhau, tone sur tone từ đầu đến chân.
Những hình ảnh gần đây nhất của công chúa nhỏ nhà Becks. Cô bé sẽ tròn hai tuổi vào tháng 7 tới.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục