Mỹ nhân trượt tuyết bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với Federer

01:30 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnLindsey Vonn coi Roger Federer là tấm gương mà cô phải noi theo để đạt đến những cột mốc mới trong sự nghiệp.

1499061821-ten-2

 Vonn rất ngưỡng mộ tài năng và nhân cách của Federer. Ảnh: Internet.

Theo Lindsey Vonn – một trong những nữ VĐV trượt tuyết xuất sắc nhất thế giới thì việc vẫn cố gắng chinh phục thành công mới ở tuổi 32 của cô xuất phát từ việc noi gương Roger Federer với những thành công năm nay ở làng banh nỉ thế giới khi “Tàu tốc hành” đã 35 tuổi.

Tay vợt xinh đẹp được mệnh danh là “Bà chúa tuyết” và từng là bạn gái cũ của cựu golf thủ số 1 thế giới Tiger Woods đặc biệt ấn tượng với việc FedEx vượt qua nhiều sự nghi ngờ để vô địch Australian Open năm nay:

“Phong cách của Roger và cách anh ấy thi đấu thật quyết rũ. Thật thú vị khi xem anh ấy thi đấu. Khi đã gặp gỡ và quen ấy trong trong những năm qua, tôi thấy anh ấy là người rất khiêm tốn và thân thiện. Đó cũng là những điều mà tôi muốn hướng đến trong sự nghiệp và cuộc sống.

Khi bạn đã luống tuổi, thật khó khăn khi mọi người đánh giá thấp bạn mặc dù bạn từng là một trong những người vĩ đại nhất. Và trong thời đại này, thật khó để thoát khỏi điều đó.  

Tôi thực sự xem đó (chức vô địch Australian Open 2017 của Federer) như là một nguồn cảm hứng khiểu như khi mọi người thường nghi ngờ tôi vì những chấn thương hay vì tuổi tác của tôi, và tôi ghét nó, nhưng nó là một phần của công việc.

Và không có gì là không thể, Roger chứng minh điều đó và nhiều vận động viên khác cũng đã chứng minh điều đó.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:30 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục