Mỹ nhân nào khiến Kepa sa sút không phanh?

08:55 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnChuyện tình cảm là nguyên nhân khiến thủ môn Chelsea sa sút phong độ thời gian qua, theo tiết lộ từ người thân và bạn bè của Kepa Arrizabalaga.

Mùa Hè năm 2018, Chelsea gây sốc khi bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn để đưa Kepa Arrizabalaga về Stamford Bridge thay thế Thibaut Courtois. Con số 71,6 triệu bảng mà Chelsea chi ra cho Athletic Bilbao không hề nhỏ.

Sau mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng, Kepa bỗng dưng sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Chính vì lý do đó, HLV Frank Lampard không ngần ngại đẩy Kepa lên băng ghế dự bị suốt 2 tháng qua. Anh chỉ vừa trở lại bắt chính trận thắng Liverpool ở FA Cup.

Vậy nguyên nhân nào khiến Kepa thi đấu tệ hại đến thế? Nguồn tin từ tờ El Mundo (Tây Ban Nha) cho hay, người thân trong gia đình và bạn bè của Kepa đều khẳng định, phong độ của thủ thành sinh năm 1994 sa sút bởi buồn chán chuyện tình cảm.

"Những người thân của Kepa đều hiểu rằng một trong những lý do khiến thủ thành này mất phong độ là vì chia tay bạn gái", tờ Mirror dẫn nguồn El Mundo. Một người bạn giấu tên của Kepa tiết lộ: "Cậu ấy rất đau khổ. Bạn gái đi cùng cậu ấy tới London khi rời Athletic Bilbao nhưng giờ mối quan hệ đó đã kết thúc".

Nói thêm một chút về bạn gái của Kepa, không chỉ có gương mặt xinh đẹp, nụ cười quyến rũ, số đo 3 vòng Andrea Perez cũng hấp dẫn không kém một siêu mẫu. Đặc biệt, dù hiền lành và nữ tính như thế nhưng Andrea lại yêu nhạc rock và hiphop.

Revealed! Andrea Perez the woman behind Chelsea’s Kepa Arrizabalaga dip in form - Bóng Đá

 Cả 2 đã đường ai nấy đi.

Video tài năng của Kepa:

Tiểu Lam | 07:57 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục