Mỹ nhân banh nỉ Aga Radwanska theo chồng về dinh

20:56 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ nổi tiếng người Ba Lan Agnieszka Radwanska đã tổ chức một đám cưới khá long trọng tại quê nhà cùng với vị hôn phu Dawid Celt.

tintennisonline-aga02_khel

 Radwanska rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh: Internet.

Cô dâu Radwanska đã tỏ ra rất hạnh phúc và rạng rỡ trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Cô quen với Celt từ những giây phút đồng lòng trên sân tập - Celt là một HLV kiêm tay vợt đấu tập đến từ thành phố Częstochowa - và càng lúc họ càng hiểu nhau hơn, cho đến khi họ nhận ra, họ không thể sống thiếu nhau.

Tháng 12-2016, Celt đã chuẩn bị nhẫn kim cương để cầu hôn Radwanska. Người đẹp đã gật đầu đồng ý. Họ đính hôn với nhau, và thông tin đã được giữ rất kín cho đến khi cô bạn thân của Radwanska, Caroline Wozniacki tiết lộ trong một họp báo là Radwanska đã đính hôn, khiến mọi người mới tá hỏa.

Đến hôm qua, 22-7 (theo giờ Ba Lan), Radwanska đã chính thức tổ chức đám cưới với chú rẻ Celt, họ đã mời rất nhiều bạn bè là những tay vợt nổi tiếng như là Wozniacki - người đã tiết lộ tin tức đính hôn của cô, tay vợt cựu số 1 thế giới người Đức Angelique Kerber, Ulla Radwanska, tay vợt nam Jerzy Janowicz. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:55 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục