M’Vila chưa biết đi đâu

22:27 Chủ nhật 27/05/2012

Trong buổi họp báo hôm qua, tiền vệ Yann M’Vila khẳng định sẽ rời Rennes vào mùa Hè này: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Rennes, nhưng tôi nghĩ rằng mình nên ra đi. Dù Rennes được dự cúp châu Âu tôi cũng không thay đổi quyết định. Đây là thời điểm thích hợp để tôi chuyển CLB”.

Mặc dù xác định như vậy, nhưng M’Vila vẫn chưa biết sẽ khoác áo đội bóng nào mùa giải tới: “Cho tới lúc này, tôi vẫn chưa biết sẽ đi đâu. Thậm chí, tôi cũng không biết rõ được đội bóng nào quan tâm”.

Sở dĩ M’Vila chưa chọn được bến đỗ mới vì có quá nhiều đội bóng lớn quan tâm đến anh. Inter Milan, Arsenal và đặc biệt là Man City đang cạnh tranh quyết liệt để giành quyền sở hữu tiền vệ phòng ngự số một của Pháp hiện nay.

Mặc dù mới 21 tuổi, nhưng M’Vila đã đóng vai trò không thể thiếu ở cả CLB lẫn ĐT Pháp. Mùa giải vừa rồi, anh góp mặt đủ 38 trận tại Ligue 1, góp công không nhỏ vào vị trí thứ 6 chung cuộc của Rennes.

Còn trong màu áo Les Bleus, M’Vila trở thành trụ cột trong hành trình vòng loại EURO 2012 mà điểm nhấn là bàn thắng quan trọng vào lưới Albania.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục