Murray xác nhận rút lui khỏi Marseille Open

11:02 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Scotland đã quyết định không góp mặt tại Marseille Open - giải đấu khởi tranh vào tháng Hai tới đây.

Trong tuyên bố trên trang chủ của Marseille Open, Andy Murray đã xác nhận việc rút lui khỏi giải đấu được khởi tranh vào tháng Hai tới đây.

"Thật khó khăn song tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Thật lòng tôi rất muốn trở lại Marseille, nơi tôi đã vô địch hồi năm 2008. Danh hiệu này là một trong những chiến tích đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, nó vẫn là một kỷ niệm tuyệt vời trong tôi," Murray cho hay.

murray0

 Murray xác nhận rút lui khỏi Marseille Open

Sau quyết định của cựu số 1 thế giới, giám đốc điều hành Marseille Open Jean-Francois Caujolle bày tỏ sự thông cảm: "Tôi hiểu cho Murray. Tôi rất buồn khi chứng kiến một tay vợt xuất sắc như vậy, một tay vợt mà tôi rất ngưỡng mộ, lại phải trải qua những thời điểm khó khăn đến vậy.

Tôi mong cậu ấy có thể vượt qua giai đoạn này để có thể trở lại tòa án và kết thúc sự nghiệp của mình theo cách cậu ấy muốn. Cậu ấy xứng đáng được như vậy."

Với việc Murray rút lui, suất tham dự của tay vợt người Scotland sẽ được thay thế bởi Tomas Berdych - Á quân Marseille Open năm 2013.

Bảo Bảo | 10:01 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục