Murray tiếp đối thủ dưới cơ ở mở màn Indian Wells

12:31 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnVasel Pospisil nhiều khả năng không phải là đối thủ xứng tầm của Andy Murray.

346937-andy-murray

 

Sau chức vô địch ở Dubai Open, Andy Murray đang tràn đầy khí thế để bước lên ngôi số 1 tại Indian Wells giải đấu mà anh chưa bao giờ có được ngôi vị số 1. Thành tích tốt nhất của tay vợt Vương Quốc Anh ở giải đấu này là ngôi á quân, thua Nadal ở trận chung kết năm 2009.

Những thất bại của Andy Murray tất nhiên một phần lớn đến từ phong độ, sau đó là việc rơi vào bảng đấu khó nhằn, tuy nhiên năm nay mọi yếu tố đều đang ủng hộ tay vợt số 1. Anh đang có hưng phấn sau khi vô địch Dubai Open và với vị thế hạt giống số 1 anh rơi vào bảng đấu cực kỳ thuận lợi, đối thủ lớn nhất của Murray có thể sẽ là Wawrinka ở bán kết.

Để hướng tới mục tiêu vô địch tất nhiên, Murray phải có những chiến thắng chóng vánh trước những đối thủ yếu ở vòng ngoài để dồn sức cho những trận đấu cuối. Tuy nhiên "chủ quan là tự sát", khi mà bài học để thua trước Mischa Zverev (Đức) tại vòng 4 Australian Open vẫn còn quá nóng hổi.

Đối thủ tại vòng 2 của Murray trong trận ra quân Indian Wells là Vasek Pospisil tay vợt Canada, xếp hạng 129 thế giới và đang là một bại tướng quen thuộc của anh. Trong 4 lần đối đầu quá khứ, Murray giành cả 4 chiến thắng.

Cũng giống như Murray, vị trí hạt giống số 3 giúp "Người thép" Warinka rơi vào một nhánh đấu khá dễ thở. Đối thủ lớn nhất của tay vợt Thụy Sỹ trước khi phải đụng độ Murray là Thiem, tay vợt người Áo là hạt giống số 8.

Gặp Paolo Lorenzi (Italia, hạng 38 thế giới) ở vòng 2 Indian Wells, sẽ là cơ hội cho Wawrinka sửa sai.

Trong quá khứ Wawrinak mới đụng độ với Paolo đúng 2 lần và đều dễ dàng giành thắng lợi và lần này cơ hội cũng không có nhiều cho tay vợt người Italia.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:30 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục