Murray "thề" vô địch Grand Slam cho bằng được

20:20 Thứ tư 08/02/2012

Bao năm rồi vẫn khắc khoải một giấc mơ. Murray không buồn như trước nữa. Trái lại, anh khẳng định quyết tâm chinh phục Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp.

Tay vợt hạng 4 thế giới vừa bị Djokovic đánh bại ở BK Australian Open 2012. Nhưng anh không tỏ ra tuyệt vọng. Trái lại, Murray vẫn nhìn nhận những điều tích cực ngay trong thất bại của anh. “Tôi nghĩ cách tôi rời khỏi Australia Open năm nay có nhiều điểm tích cực hơn năm trước. Nó mang lại cho tôi hy vọng và tôi hướng tới các giải đấu khác từ nay đến cuối năm 2012 với sự háo hức và lạc quan”.

Murray quyết tâm VĐ Grand Slam bằng được - Ảnh Getty

Murray nói không phải là vô lý. Dù năm nay anh để thua Djokovic từ vòng bán kết chứ không vào được chung kết như năm trước nhưng tay vợt Scotland đã đưa trận đấu sang tận set thứ 5 thay vì "đầu hàng" trước Djokovic một cách dễ dàng chỉ sau 3 set như ở Melbourne năm trước.

Murray đã khiến tay vợt số 1 thế giới trải qua những thời khắc khó khăn thực sự mới có thể đánh bại được anh. Đó được là xem bước tiến của Andy trong tất cả các cuộc đối đầu với Djokovic ở các giải Grand Slam.

Nhưng tay vợt Scotland dĩ nhiên không muốn dừng ở đó. Anh muốn lần đầu tiên trong sự nghiệp được tận hưởng cảm giác chiến thắng ở một giải lớn mà anh đã khao khát bấy lâu nay. “Nhất định tôi phải vô địch Grand Slam và tôi tin chắc mình sẽ làm được điều đó. Tôi thề phải vô địch Grand Slam bằng được. Rồi sẽ đến một ngày…”.

Đã bao lần Murray ôm nỗi thất vọng trong lòng. Đã bao lần anh tỏ ra tuyệt vọng. Nhưng lần này khác hẳn. Anh nung nấu quyết tâm chiến thắng cao độ. Hãy chờ xem Andy có hiện thực hóa được giấc mơ cháy bỏng đó hay không.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục