Murray: "Rút lui khỏi Wimbledon là quyết định sáng suốt"

17:41 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnAndy Murray cho rằng việc không tham dự Wimbledon năm nay là một trong những quyết định sáng suốt nhất của mình.

Theo kế hoạch ban đầu, Andy Murray sẽ đối đầu với Benoit Paire ở vòng 1 Wimbledon năm nay. Tuy vậy, cuộc so tài này đã không thể diễn ra vì cựu số 1 thế giới tuyên bố rút lui.

Trong cuộc chia sẻ trên BBC mới đây, Murray cho rằng việc không góp mặt ở All England Club lần này là một trong những quyết định sáng suốt nhất của mình.

Andy Murray

 Không tham dự Wimbledon năm nay là một trong những quyết định sáng suốt nhất của Murray.

"Tôi nghĩ rút lui khỏi Wimbledon năm nay là một trong những quyết định đúng đắn nhất của mình. Đây là một quyết định thật sự khó khăn với tôi, song năm ngoái tôi đã chơi với chấn thương hông, lọt vào tứ kết để rồi nghỉ thi đấu kể từ đó.

Năm nay, tôi cảm thấy khá hơn một chút nhưng tôi không muốn góp mặt thi đấu, có thể là bốn hoặc năm trận gì đấy để rồi dính bất kỳ chấn thương nào nữa. Tôi chỉ cố gắng đưa ra quyết định thông minh," tay vợt 31 tuổi cho hay.

Dự kiến, Murray sẽ tái xuất thông qua Citi Open khởi tranh từ 28 tháng 7 tới đây. Sau đó, anh dự định góp mặt Rogers Cup ở Toronto với suất đặc cách. Mục tiêu hàng đầu của cựu số 1 thế giới là tham dự US Open - Grand Slam cuối cùng của mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 27 tháng 8.

Bảo Bảo | 17:01 12/07/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục