Murray nói gì sau chiến thắng lịch sử trước Djokovic?

10:16 Thứ ba 11/09/2012

Andy Murray đã không giấu được niềm hạnh phúc và ngỡ ngàng sau chiến thắng lịch sử 7-6, 7-5, 2-6, 3-6 và 6-2 trước Novak Djokovic, để lần đầu tiên vô địch US Open.

"Novak Djokovic là như vậy. Anh ấy luôn mạnh mẽ. Anh ấy luôn thi đấu hết mình cho đến khi trận đấu kết thúc," Andy Murray mở đầu bài phát biểu của mình sau khi hoàn thành giấc mơ Grand Slam.

"Tôi không biết là mình đã làm cách nào để có thể giành chiến thắng," tay vợt đã giúp Vương quốc Anh có thể nở nụ cười sau 76 năm dài đằng đẵng chờ đợi kể từ sau chức vô địch của huyền thoại Fred Perry tại US Open 1936, ngỡ ngàng sau chiến thắng.

"Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi đã phải trải quá khó khăn và nuối tiếc tại Wimbledon, đã có chiến thắng ở Olympic và giờ đây là US Open. Điều đó thật tuyệt vời."

Trong bài phát biểu của mình, Murray cũng đã không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã động viên, cổ vũ anh trong suốt thời gian qua. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ. Cảm ơn rất nhiều. Sự có mặt của mọi người đã giúp tôi vượt qua những thời khắc khó khăn."

Như vậy, Andy Murray cuối cùng cũng đã thực hiện được giấc mơ Grand Slam. Nó càng ngọt ngào hơn khi anh đã đánh bại Novak Djokovic - người đã từng khiến anh hai lần phải ôm hận tại chung kết Australian Open 2011 và bán kết Australian Open 2012.

Trong khi đó, nhà cựu vô địch US Open cho biết: "Tôi đã thực sự cố gắng hết sức mình. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Andy Murray. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng có được danh hiệu Grand Slam đầu tiên."/.

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục