Murray nhọc nhằn vượt ải ở Roland Garros

23:38 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnAndy Murray đã phải nhận ván thua đầu tiên ngay từ trận mở màn của Roland Garros 2017.

Andy-Murray

 Murray đối đầu Klizan ở vòng hai. Ảnh: Internet.

Ở lần gặp gần nhất tại Bắc Kinh cuối mùa giải năm ngoái, Murray từng thắng Kuznetsov với tỷ số đậm 6-2, 6-1. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà hai tay vợt gặp nhau trên sân đất nện ở Paris.

Trong trận đấu này Murray đã khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 4-2 rồi 5-3. Dù bị Kuznetsov đòi lại break để rút ngắn tỷ số nhưng sự tỉnh táo đã giúp Murray bứt lên một lần nữa và thắng 6-4.

Ở ván hai, Murray và Kuznetsov thay nhau bẻ bàn giao bóng của đối phương. Kuznetsov tận dụng cơ hội tốt hơn, ba lần giành break để thắng với đúng tỷ số 6-4.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Kuznetsov làm được ở trận này, bởi Murray ngay sau đó đã trở về với đẳng cấp vốn có của mình. Chỉ mất thêm 64 phút nữa, Murray thắng 6-2, 6-0 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1.

Đối thủ ở vòng hai của Murray là tay vợt ít tên tuổi người Slovakia - Martin Kližan.

Cùng giành vé đi tiếp trong ngày thi đấu thứ ba còn có các tên tuổi lớn như Nick Kyrgios, Stan Wawrinka, Juan Martin del Potro, Kei Nishikori và Gael Monfils. Bất ngờ lớn nhất vào lúc này là việc hạt giống số 9 người Đức - Alexander Zverev thua 1-3 trước lão tướng Fernando Verdasco.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:40 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục