Murray ngược dòng ngoạn mục ngày tái xuất

16:14 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới đánh dấu sự trở lại bằng thắng lợi ngược dòng 3-6, 6-4, 7-5 trước Mackenzie McDonald ở vòng một Citi Open.

Andy Murray chạy đà cho US Open năm nay bằng việc góp mặt ở Citi Open. Ở vòng một, cựu số 1 thế giới đã phải gặp rất nhiều khó khăn trước tay vợt người Mỹ Mackenzie McDonald. Theo đó, tay vợt người Anh bị bẻ break đến 2 lần trước khi bị dẫn trước với tỷ số 3-6 sau set 1.

Andy-Murray

 Murray ngược dòng ngoạn mục ngày tái xuất. Ảnh: Getty Images.

Đến set 2, Murray tìm lại phong độ vốn có với thắng lợi 6-4, qua đó buộc trận đấu phải phân định thắng thua ở set 3.

Ở set quyết định, McDonald có thời điểm xuất sắc cứu đến 5 match point. Song, đó là tất cả những gì tay vợt hạng 80 thế giới làm được trước khi gác vợt chung cuộc với tỷ số 5-7.

Phát biểu sau chiến thắng nhọc nhằn, Murray cho hay: "Tôi giao bóng quá kém ở quãng thời gian đầu trận. Tôi gặp khó khăn với những cú giao bóng và cảm thấy không bắt được nhịp độ thi đấu. May thay, điều này phần nào cải thiện trong quá trình trận đấu diễn ra. Tôi đã hạn chế mắc sai lầm song hy vọng sẽ thể hiện tốt hơn ở trận đấu tiếp theo."

Trận đấu tiếp theo của Murray sẽ là cuộc nội chiến Anh, khi tay vợt 31 tuổi này đụng độ hạt giống số 4 của giải Kyle Edmund.

Bảo Bảo | 16:00 31/07/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục