Murray nên học Djokovic

14:54 Thứ ba 15/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ông Srdjan Djokovic (cha của Novak Djokovic) cho rằng Andy Murray đang lãng phí tài năng khi phong độ đã bắt đầu sa sút.

Ông Srdjan cho rằng Murray nên học hỏi Djokovic. Ảnh: Internet.

"Nếu Murray học được cách giữ sự bình tĩnh thì cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tốt hơn bây giờ nhiều," ông Srdjan Djokovic mở đầu trên tờ Newsweek, khi đánh giá về tay vợt số một Vương quốc Anh.

"Tôi sẽ rất vui nếu Murray chơi bằng 100% khả năng của cậu ấy. Murray là tay vợt tuyệt vời, một tài năng tuyệt vời nhưng tiếc là cậu ấy không thường xuyên giữ được sự bình tĩnh. Murray rất dễ thất vọng. Cậu ấy rất tự tin khi chiến thắng và ngược lại, mọi thứ bị đảo lộn khi Murray thua cuộc," ông Srdjan giải thích thêm.

Theo ông Srdjan, Djokovic chính là tấm gương để Murray học hỏi. Cha tay vợt số một thế giới nói tiếp: "Khi Nadal và Federer là số một, họ mất nhiều thời gian để đánh bại Djokovic. Trong vài năm, Djokovic đã chơi bằng tất cả khả năng mình có, thay đổi ở cú thuận tay với mục tiêu hạ Nadal và Federer. Bây giờ thì Novak đã làm được, và Murray cũng nên như vậy."

Dành khá nhiều những lời cảm kích cho Murray, song ông Srdjan lại không mấy thiện cảm với Federer - tay vợt đứng số ba thế giới: "Cậu ấy từng hạ thấp con trai tôi chỉ vì nó có vấn đề về hô hấp. Tôi không hiểu tại sao cậu ta có thể chơi quần vợt đến bây giờ. Cậu ta đã 34 tuổi rồi cơ mà."

Nam Anh | 14:27 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục