Murray KINH NGẠC khi Andre Agassi dẫn dắt Djokovic

11:36 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới tỏ ra ngạc nhiên khi Andre Agassi đồng ý làm huấn luyện viên của Novak Djokovic.

Ngay sau khi bị Alexander Zverev đánh bại với tỷ số 6-4, 6-3 ở trận chung kết Rome Masters, Novak Djokovic đã khẳng định Andre Agassi sẽ là HLV tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

skysports-murray-djokovic-agassi

Tay vợt số 1 thế giới tỏ ra ngạc nhiên khi Andre Agassi đồng ý làm huấn luyện viên của Novak Djokovic. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi đã nói chuyện với Agassi vài tuần gần đây qua điện thoại và chúng tôi quyết định hợp tác ở Paris sắp tới. Agassi sẽ có mặt ở đó, chúng tôi rât vui mừng khi được làm việc cùng nhau," Djokovic nói.

Trước việc Andre Agassi làm thầy mới của Nole, Andy Murray bày tỏ sự ngạc nhiên bởi không nghĩ rằng cựu tay vợt người Mỹ lại quyết định trở thành một huấn luận viên dù bận "trăm công ngàn việc".

"Được Andre giúp đỡ chắc chắn sẽ mang lại điều tích cực cho Novak và cả làng quần vợt. Khi các VĐV vĩ đại của quần vợt vẫn tiếp tục gắn bó với môn thể thao này, nó sẽ thu hút thêm nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tôi không biết cụ thể thỏa thuận giữa họ song có 1 điều tôi biết chắc chắn là Andre là một người đàn ông rất bận rộn. Anh ấy còn làm nhiều thứ ngoài quần vợt, và còn có ngôi trường riêng ở Las Vagas," Murray chia sẻ trong buổi phỏng vấn tại sự kiện Under Armor ở Paris.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục