Murray kéo theo Nishikori cùng vào bán kết ATP World Tour Finals

23:11 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnTối 18/11, Andy Murray xuất sắc đánh bại Stan Wawrinka với tỷ số 6-4, 6-2 để giành quyền vào chơi bán kết ATP World Tour Finals.

london-2015-monday-murray

 Murray hạ Wawrinka để vào bán kết với ngôi nhất bảng. Ảnh: Internet.

Đối thủ của Murray ở bán kết sẽ là Milos Raonic, tay vợt đứng thứ hai ở bảng Ivan Lendl. Cơ hội để tay vợt người Scotland giành quyền vào chung kết là vô cùng rộng mở bởi anh từng đánh bại Raonic ở 8 trong 11 lần đối đầu trước đây.

Tâm lý khá thoải mái sau khi có được 2 trận thắng, Murray bước vào trận đấu cuối với Wawrinka bằng tinh thần dâng cao. Trong ván một Murray có 4 cơ hội giành break-point và việc tận dụng thành công 1 lần duy nhất là quá đủ để anh thắng 6-4.

Gió tiếp tục xuôi chiều cho Murray khi anh thắng một mạch 4 game, dẫn 4-0 để có khởi đầu cực ấn tượng trong ván hai. Wawrinka sau đó chỉ thắng được 2 game, trước khi ngậm ngùi trao chiến thắng 6-2 cho Murray.

Như vậy Murray trở thành tay vợt đầu tiên ở bảng John McEnroe vào bán kết. Tay vợt 29 tuổi mới chỉ để thua duy nhất một ván trước Nishikori.

Với kết quả Murray thắng Wawrinka, tấm vé thứ hai đã thuộc về Kei Nishikori. Dù Nishikori còn một trận chưa đấu với Marin Cilic, song với hệ số phụ vượt trội như hiện tại, dù có thua Cilic thì điều đó cũng không ảnh hưởng đến tấm vé bán kết của anh.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:10 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục