Murray dưới tầm Djokovic, Nadal, Federer và không thể VĐ Wimbledon

16:59 Thứ năm 21/06/2012

Huyền thoại quần vợt Mỹ Martina Navratilova bình luận trên tờ Telegraph rằng Andy Murray không có cơ hội vô địch Wimbledon năm nay. Đơn giản vì anh không đủ tài năng để bước lên đỉnh cao.

Andy Murray - Ảnh Getty

Cho tới nay tay vợt Scotland vẫn khắc khoải với giấc mơ vô địch Grand Slam lần đầu tiên trong sự nghiệp. Murray đã học theo chế độ ăn uống của Djokovic, đã thuê huyền thoại banh nỉ Ivan Lendl làm HLV nhưng thành công vẫn chưa đến với anh.

Navratilova cho rằng tay vợt số 4 thế giới đang ở phía sau bộ ba Nadal – Federer – Djokovic: “Làm gì có bộ tứ huyền thoại của banh nỉ nam nào. Tôi chỉ thấy có bộ tam mà thôi. Murray không thể đứng cùng hàng với Nadal, Federer, Djokovic. Anh ta còn ở phía sau họ một khoảng. Andy đã vào tới chung kết Grand Slam vài lần nhưng Roger, Nole, Rafa vẫn đang vượt trên tất cả các tay vợt khác”.

Được hỏi liệu Murray có đủ thời gian để vô địch Grand Slam như giấc mơ cháy bỏng lâu nay của anh hay không, Navratilova cho rằng điều đó là có thể nhưng chưa thể xảy ra vào lúc này: “Andy có thể hy vọng nhưng hiện tại anh ta đang phải chống lại những tay vợt rất xuất sắc. Tôi không biết anh ta có thể vô địch vào thời điểm hiện tại hay không vì dù cho quyết tâm thi đấu của Andy cao đến cỡ nào, Nadal và Djokovic vẫn đang chơi thứ tennis xuất sắc hơn”.

Martina Navratilova là một trong những “quý bà” nổi tiếng nhất trong lịch sử quần vợt nữ thế giới. Bà đã từng vô địch Grand Slam tới 18 lần trong đó có 9 cúp vô địch Wimbledon.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục