Murray được fan boxing tặng quần độc

14:46 Thứ tư 28/08/2013

Andy Murray vừa được một fan boxing tặng một cặp quần đặc biệt, đánh dấu sự kiện tay vợt người Scotland đăng quang tại Wimbledon Open vừa qua.

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, Andy Murray đã làm nức lòng người hâm mộ banh nỉ tại Anh khi đánh bại Novak Djokovic trong trận chung kết để đem về cho người Anh chức vô địch Wimbledon đầu tiên sau 77 năm chờ đợi. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, Adam Smith – một fan hâm mộ môn boxing đã thiết kế riêng một cặp quần độc để tặng Murray.

Murray cầm trên tay món quà độc do fan boxing tặng.

Chiếc quần lấy màu vàng làm màu chủ đạo. Trên đai và dưới chân ống quần là hai đường viền màu xanh và tím – hai màu truyền thống của tất cả các CLB tại Anh. Ở giữa đai quần có in chữ Andy Murray cực lớn, giống như tên của các cầu thủ boxing được in trên quần của họ. Ở phía ống quần bên phải được thêu chữ “WIMBLEDON CHAMPION 2013”.

Món quà của Adam Smith gửi cho Murray ngoài mục đích đánh dấu sự kiện đăng quang tại Wimbledon Open 2013, nó còn dùng để chúc tay vợt người Scotland bảo vệ thành công ngôi vô địch US Open.

Món quà độc dành cho Murray.

Đối thủ đầu tiên của Murray tại US Open năm nay là tay vợt người Pháp Michael Llodra. Trận đấu diễn ra vào lúc 15h chiều nay, 28/8. Tại giải lần này, Murray được chọn làm hạt giống số 3, sau Rafael Nadal (2) và Novak Djokovic (1).

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục