Murray: Đứng thứ 30 thế giới cũng không sao

16:16 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnVới Andy Murray, việc được trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài nghỉ chấn thương đã là một niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao.

"Đơn giản, tôi chỉ muốn có thể chơi bóng. Tôi không quan tâm liệu tôi đang xếp thứ mấy trên bảng xếp hạng, hạng 30 thế giới cũng vậy. Tôi rất muốn giữ ngôi số 1 thế giới, nhưng vâng, tôi vẫn muốn thi đấu hơn. Khi bạn bị lấy mất đi điều gì, bạn mới nhận ra, nó quan trọng với bạn như thế nào...

... Tôi muốn quay lại thi đấu với phong độ cao nhất và giành chiến thắng ở những giải đấu tốt nhất. Nhưng nếu không thể, tôi vẫn ổn với điều đó. Tôi chỉ muốn được tiếp tục chơi bóng mà thôi," Murray nói trên tờ Telegraph.

andy-murray-759

 

Trước đó, Murray đã dính chấn thương hông sau khi thua tay vợt người Mỹ Sam Querrey ở tứ kết của Wimbledon. Anh sau đó rút khỏi giai đoạn còn lại của năm 2017 trong sự thất vọng ê chề.

Ở giải đoạn chuẩn bị cho đầu mùa giải mới 2018, thông tin về chấn thương của Murray vẫn đang là rất bi quan. Tuy nhiên, việc anh xuất hiện ở Abu Dhabi (UAE) để tham gia 1 ván đấu giao hữu ở giải Mubadala Tennis Championship đã mang đến sự lạc quan to lớn. 

Murray đang hiện diện ở Brisbane International để chuẩn bị cho giải đấu khai mùa này, anh mới có một buổi tập ở sân Pat Rafter Arrena. Dự kiến, tay vợt cựu số 1 thế giới người Scotland sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa giải năm mới với Ryan Harrison (Mỹ).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:50 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục