Murray dừng bước đầy khó tin ở Monte Carlo

18:54 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá cao hơn nhiều so với Albert Ramos Viñolas nhưng Andy Murray lại để thua ngược sau ba ván.

murray-monte-carlo-2017-wednesday-3

 Murray bất ngờ dừng bước ở Monte Carlo. Ảnh: Internet.

Murray chưa bao giờ có duyên với Monte Carlo bởi trong quá khứ thành tích tốt nhất của anh chỉ là ba lần lọt vào bán kết. Chiều 20/4, tay vợt số một Vương quốc Anh cầm vợt ra sân tiếp Ramos Viñolas ở vòng ba, và anh được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn.

Lần đầu đến với Monte Carlo với tư cách là tay vợt số một thế giới, Murray sớm minh chứng anh là tay vợt có đẳng cấp cao hơn khi thắng 6-2 trong ván đầu tiên. Thực tế dù tỷ số khá cách biệt nhưng Murray đã để Ramos Viñolas có đến 2 break trong ván này.

Ramos Viñolas lập tức có lời đáp trả trong ván hai khi thi đấu cực chắn chắn và không đánh mất bàn giao bóng nào vào tay đối thủ. Chỉ sau 38 phút, Ramos Viñolas khiến Murray phải nhận cú sốc khi giành 2 break để thắng với cùng tỷ số 6-2.

Bước sang ván ba Murray sớm dẫn đậm 4-0 và ai nấy đều nghĩ tay vợt Vương quốc Anh sẽ không bỏ qua cơ hội để kết thúc trận đấu. Dù vậy Ramos Viñolas đã có cuộc trỗi dậy mạnh mẽ, thắng ở 7/8 game cuối cùng để khép lại trận đấu với tỷ số 7-5 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Đối thủ ở vòng bốn của Ramos Viñolas là hạt giống số năm người Croatia - Marin Cilic. Trước đó Cilic vượt qua Tomas Berdych (9, CH Séc) với tỷ số 6-2, 7-6(0).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:55 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục