Murray đã phẫu thuật hông, thề trở lại mạnh mẽ

11:36 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt Vương quốc Anh hiện đang rất lạc quan khi ca phẫu thuật hông vừa qua đã thành công tốt đẹp.

Murray mới đây đã vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị chấn thương hông ngay tại Melbourne. Đây là chấn thương hông mà Murray gặp phải ở trận bán kết Roland Garros hồi tháng 6/2017 với Stan Wawrinka. Đến Wimbledon, tình hình ngày càng tệ đi khiến Murray bị loại tại tứ kết rồi sau đó tuyên bố chia tay phần còn lại của mùa giải.

Việc lựa chọn phẫu thuật được cho là giải pháp cuối cùng giúp Murray thoát chấn thương, sau rất nhiều can thiệp y tế không thành công. "Tôi vừa trải qua ca phẫu thuật hông phải thành công ở bệnh viện Bệnh viện St Vincent ở Melbourne. Tôi mong được trở lại với quần vợt trong mùa giải sân cỏ. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ dành cho tôi trong vài ngày trở lại đây." Murray viết trên trang cá nhân.

andymurray_DUFY

 Murray vừa trải qua ca phẫu thuật hông phải. Ảnh: Internet.

Cùng với đó nhà cựu vô địch Wimbledon không quên khẳng định lại quyết tâm quay lại với những danh hiệu lớn: "Tôi sẽ thi đấu với một lịch đấu có tiết chế và sau đó, tập trung vào việc thắng thêm nhiều danh hiệu Grand Slam. Tôi đã lọt đến tứ kết Wimbledon ỏ thời điểm, theo đúng nghĩa đen, là tôi thậm chí còn không thể bước đi và bị đau đớn rất nhiều. Vì thế, nếu có thể đạt mức năng lực 95% so với khả năng tốt nhất, tôi tin rằng như vậy vẫn là đủ để chơi bóng ở đẳng cấp cao thêm một lần nữa. Tôi hiện đang rất lạc quan về tương lai của mình. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho tôi đã rất hạnh phúc với những diễn biến của ca mổ”.

Murray từng lật đổ Djokovic để có được ngôi số 1 hồi cuối mùa giải 2016. Thế nhưng chấn thương và nghỉ thi đấu đã khiến anh rớt xuống vị trí số 19 trên bảng xếp hạng ATP hiện tại.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục