Murray có thể tiếp tục sự nghiệp nếu làm điều này

15:28 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Mỹ Bob Bryan tin rằng Andy Murray vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu nếu một lần nữa tìm đến phẫu thuật.

Màn thể hiện ấn tượng trước Roberto Bautista Agut giúp Andy Murray thêm khát khao muốn tiếp tục thi đấu, thay vì giải nghệ như trong tuyên bố cách đây vài ngày. Để nguyện ước trở thành sự thật, cựu số 1 thế giới sẽ buộc phải phẫu thuật. Song, điều này sẽ khiến tay vợt người Scotland lỡ hẹn với Wimbledon sắp tới, và rủi ro lớn nhất là không thể tiếp tục sự nghiệp quần vợt.

"Nếu tôi lên bàn phẫu thuật trong tuần tới hoặc lâu hơn, thì chắc chắn tôi sẽ không thể góp mặt ở Wimbledon. Đó sẽ là một bước ngoặt lớn. Có khả năng tôi sẽ không thể thi đấu nữa. Tôi nhận thức rõ rủi ro này.

Song, đây cũng là lựa chọn tốt nhất của tôi nếu muốn thi đấu nhiều hơn một sự kiện. Hoặc tôi sẽ nghỉ ngơi trong bốn tháng tiếp theo và sau đó tập luyện, chuẩn bị cho Wimbledon cuối cùng trong sự nghiệp," Murray chia sẻ trên Sky Sports.

BRYAN-MURRAY

 Bryan tin rằng Murray vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu nếu một lần nữa tìm đến phẫu thuật.

Theo Bob Bryan - tay vợt người Mỹ cũng gặp phải chấn thương hông tương tự như Murray, tin rằng cựu số 1 thế giới có thể tiếp tục sự nghiệp nếu một lần nữa phẫu thuật.

"Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ cậu ấy có thể tái xuất trở lại. Có nhiều sự bào mòn và nước mắt trong quần vợt, song tôi tin cậu ấy có thể làm được điều này," Bryan cho hay.

Được biết, Bryan gặp phải chấn thương hông tại Madrid hồi tháng 5 năm ngoái. Ba tháng sau, huyền thoại đánh đôi 40 tuổi này quyết định phẫu thuật ở New York.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phẫu thuật. Cậu ấy đã hỏi tôi rất kỹ, đại loại như tôi cảm thấy thế nào sau mỗi trận đấu, sau khi tập luyện, tôi đang ở đâu... Tôi đáp lại rằng 'tôi cảm thấy tuyệt vời, từ chất lượng cuộc sống đến tập luyện'. Có lẽ tôi chưa hồi phục 100%, song tôi mới chỉ trải qua 5 tháng kể từ khi phẫu thuật.

Bác sĩ nói tôi rằng mất hơn 7 đến 8 tháng cho đến khi chấn thương hồi phục hoàn toàn. Từ giờ đến lúc đó, tôi không thể cam đoan điều gì, song tôi nghĩ rằng đã đến nước này thì việc phẫu thuật là lựa chọn sau cùng của cậu ấy," tay vợt người Mỹ nhận định.

Bảo Bảo | 15:05 17/01/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục