"Murray có cơ hội để trở lại thi đấu"

15:20 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnJudy Murray, mẹ của Andy Murray tin tưởng vào việc cựu số 1 thế giới có cơ hội tiếp tục sự nghiệp quần vợt.

Sau quãng thời gian cân nhắc, Andy Murray đã quyết định phẫu thuật lần 2 để chữa trị dứt điểm chấn thương hông. "Tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo xương hông ở London. Mong rằng lần này sẽ chấm dứt cơn đau hông của tôi," Murray cho hay trên Instagram cá nhân.

Hiện tại, Murray đang trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật và khả năng trở lại thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ. Trong chia sẻ mới đây, Judy Murray, mẹ của tay vợt người Scotland tin rằng cậu con trai có cơ hội để tiếp tục sự nghiệp.

murray

 Khả năng trở lại thi đấu của Murray vẫn còn bỏ ngỏ.

"Tôi nghĩ thằng bé sẽ có cơ hội trở lại thi đấu. Song, tôi cũng nghĩ rằng nó nhận thức được việc tái xuất quần vợt có thể là không thể. Nó là một người thông minh, có rất nhiều hứng thú với những thứ khác và giờ nó cũng có rất nhiều lựa chọn trong cuộc sống đằng sau quần vợt.

Điều quan trọng nhất là thằng bé đã thoát khỏi cơn đau đeo bám suốt 20 tháng qua. Nó còn gia đình trẻ và bạn phải nghĩ đến chất lượng cuộc sống cho đến hết cuộc đời. Đấy là điều quan trọng nhất," bà Judy chia sẻ.

Bảo Bảo | 15:00 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục