Muốn vượt khó, Pogba nên học Oezil

19:13 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal Ian Wright, người giờ đang là chuyên gia bóng đá cho kênh truyền hình BT Sports đã có những lời khuyên giành cho Paul Pogba.

MAIN-Pogba-Ozil-Wright

  Pogba đang chơi thất vọng. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng bom tấn của Manchester United mùa hè vừa qua đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Đặc biệt khi anh và các đồng đội vừa có trận thua nặng nề trước Chelsea. Bình luận về vấn đề này, cựu tiền đạo Ian Wright cho rằng Paul Pogba nên học hỏi Mesut Oezil.

"Tôi tin rằng Pogba rồi sẽ trở thành cầu thủ hay nhất giải đấu, chỉ là vấn đề thời gian," chuyên gia này viết trên mục bình luận của tờ The Sun. "Ngoài ra là cách người ta sử dụng cậu ấy (Pogba) đúng cách. Với tôi, cậu ấy đang phải trải qua những vấn đề khá giống Mesut Oezil."

Oezil cũng gặp khá nhiều vấn đề khi mới tới Arsenal, tuy nhiên sau vài mùa giải, tiền vệ người Đức đã vượt qua chỉ trích và giờ đang có phong độ khá ổn định. "Khi Oezil mới đến Arsenal, cậu ấy cũng gặp khó khăn. Vấn đề bây giờ là các cầu thủ xung quanh Pogba cần hỗ trợ cậu ấy, chuyền bóng cho cậu ấy và các CĐV Manchester United cũng cần kiên nhẫn. Giống như các CĐV Arsenal đã làm với Oezil."

Trước đó, một cựu cầu thủ khác của Manchester United - người giờ cũng là chuyên gia bóng đá Anh là Gary Neville lại lên tiếng chê bai bộ đôi tiền vệ trung tâm Ander Herrera và Paul Pogba sau thất bại 0-4 của Man United trước Chelsea. Gary Neville coi Pogba chính là nguyên nhân cho thất bại của Quỷ đỏ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:05 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục