'Muốn vô địch Champions League, phải đánh bại cả Bayern lẫn Barca'

17:13 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnToni Kroos sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Bayern Munich ở tứ kết Champions League, với nhiệm vụ cùng Real Madrid bảo vệ chức vô địch.

Đây là một trong 2 cặp đấu đáng chú ý nhất ở tứ kết Champions League, cả Bayern và Real đều đang là những CLB dẫn đầu giải VĐQG và sở hữu đội hình có rất nhiều ngôi sao.

Dù Bayern là đối thủ rất mạnh và khó lường, nhưng Kroos cho biết anh và các đồng đội không hề có chút e sợ trước lần đối đầu này. Không chỉ vậy, tiền vệ người Đức còn rất phấn khích khi gặp lại đội bóng từng đưa tên tuổi anh lên tầm thế giới.

Sắp gặp lại Bayern, Kroos nói 'cứng' - Bóng Đá

 Kroos tràn đầy tự tin với Real. Ảnh: Goal.

Trên tờ Marca, Kroos chia sẻ: “Tôi không e sợ Bayern. Nếu muốn giành chức vô địch Champions League, phải đánh bại cả Bayern và Barcelona. Tôi luôn thích thú với những thách thức cực đại khi đối đầu với các CLB lớn nhất.

Kroos cũng chia sẻ những khác biệt trong cách cầm quân của Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane tại Real. Anh nói thêm: “Zidane truyền đạt ý tưởng rất rõ ràng tới các cầu thủ. Ông ấy không cần phải có một cuộc trò chuyện kéo dài 20 phút để tạo động lực.

Tính cách của Zidane tương đồng với sự thành công. Ancelotti nói rất nhiều với học trò, tạo ra không thí thân thiện trong phòng thay đồ và mọi người đều rất buồn khi ông ấy ra đi.”

Video màn trình diễn của Kroos trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:25 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục