Muốn "tự sướng" với Messi, đây là cái kết của "kẻ nổi loạn"

18:08 Thứ hai 15/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh tất cả các CLB đều lo ngại sự bùng phát đại dịch Covid-19, hành động của cổ động viên quá khích này rất khó chấp nhận.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Trong trận thắng hủy diệt 4-0 của Barcelona trước Real Mallorca đã có một tình huống gây gián đoạn, thậm chí ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ trên sân khi có một cổ động viên lao xuống xin chụp ảnh cùng Jordi Alba và Lionel Messi.

Trước khi giải đấu tạm hoãn, điều này diễn ra khá thường xuyên và không gây nhiều sự chú ý. Song với việc La Liga đang tổ chức các trận đấu trong điều kiện không khán giả nhằm hạn chế tối đa mối đe dọa từ đại dịch liên quan đến đường hô hấp - corona, hành động vừa rồi gây ra rất nhiều ức chế cho bộ phận quản lý cũng như người hâm mộ.

LaLiga to file lawsuit against Mallorca-Barcelona pitch invader - Bóng Đá

"Kẻ quấy rối" trong cuộc đụng độ giữa Barca và Mallorca.

Dù thanh niên kể trên khai báo rằng, vì quá thần tượng Messi nên anh ta đã lên kế hoạch lẻn vào sân từ trước khi đại dịch bùng phát. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hành vi này đang được phía La Liga xem xét đưa ra pháp luật.

Ban tổ chức giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò tuyên bố như sau: "Hành vi của cá nhân đó là hành vi phạm tội, đặc biệt là khi anh ta làm tổn hại sức khỏe của mọi người và làm hỏng tính toàn vẹn của cuộc thi."

Để hạn chế triệt để sự lây lan của dịch bệnh, các CLB tại Tây Ban Nha nói riêng và chính phủ nước này nói chung đều thực hiện nghiêm những biện pháp phòng ngừa. Vì vậy, bất kỳ trường hợp nào có nguy cơ lây nhiễm đều phải được đưa đi xét nghiệm một cách kỹ càng, điển hình như trường hợp của Nelson Semedo bên phía Barca.

Ngôi sao này bị bắt gặp tụ tập trên 20 người và ngay sau đó, anh phải lập tức trải qua quá trình xét nghiệm đồng thời nhận hình phạt từ thượng tầng CLB.

Trường Sơn | 17:38 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục