Muốn trốn thoát Zidane, Bale cần tránh tái lập "vết xe đổ" của Sanchez

16:44 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTờ Diario AS của Tây Ban Nha đưa tin đã có đội bóng muốn "giải cứu" Gareth Bale khỏi Real Madrid nhưng vẫn có 1 điều khiến tiền đạo người Xứ Wales chưa muốn rời Bernabeu.

Sau khi HLV Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng nhóm cầu thủ "anti" như Karim Benzema hay Gareth Bale sẽ khó có cơ hội ở lại Santiago Bernabeu. Ngay lập tức, đã có một loạt đội bóng ở Premier League như Tottenham Hotspur hay Manchester United ngỏ lời quan tâm đến tiền đạo người Xứ Wales.

Thậm chí, theo tiết lộ của tờ Diario AS, giữa Tottenham và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cho mượn Bale trong mùa giải tới. Tuy nhiên, vẫn có 1 trở ngại khiến thương vụ này khó có thể xảy ra.

Cụ thể, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino thừa nhận khó có thể đáp ứng nổi mức lương khổng lồ, lên đến 12 triệu euro/mùa của ngôi sao 30 tuổi. Đây cũng là trường hợp mà tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez gặp phải tại Man United.

Muốn trốn thoát Zidane, Bale cần tránh tái lập

Gareth Bale cần chấp nhận giảm lương để chuyển đến 1 bến đỗ khác thay vì tái lập lại trường hợp của Sanchez.  

Cựu chân sút Arsenal cũng từng được đồn đoán sẽ rời Old Trafford để tìm một câu lạc bộ khác nhằm cứu vãn sự nghiệp, thế nhưng khoản thua nhập quá cao (khoảng 350.000 bảng/tuần) của anh đã biến thành trở ngại với các đội bóng theo đuổi.

Do đó, nếu muốn chia tay HLV Zidane trong mùa giải tới, Bale sẽ cần phải tránh tái lập "vết xe đổ" của Sanchez và chấp nhận giảm mức lương của mình

Phi Yến | 15:03 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục