Muốn tới nước Anh, sao trẻ Lille chọn ra bến đỗ ưu tiên

21:45 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ sáng giá đang khoác áo Lille, Boubakary Soumare được cho là đã có ý tưởng về bến đỗ lý tưởng tại Xứ sở Sương mù.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc, nhưng những tin đồn về các thương vụ tiềm năng thì không bao giờ dừng lại. Mới nhất, TEAMtalk dẫn nguồn tin từ ấn phẩm Pháp Le10Sport đã có những khẳng định về tương lai của tiền vệ 20 tuổi đang khoác áo Lille, Boubakary Soumare.

Theo hãng thông tấn của Xứ Lục lăng, cầu thủ sinh năm 1999 muốn gia nhập một trong những đội bóng lớn ở Premier League và lựa chọn số một của anh là Liverpool. Đáng chú ý, nếu không thể cập bến Anfield, Soumare sẽ ưu tiên đến với Manchester United.

Tiền vệ người Pháp sẽ không hào hứng với ý tưởng chuyển đến một đội bóng nhỏ hơn như Newcastle. Đội chủ sân St James Park đã bị chính Souamre từ chối dù đạt được thoả thuận với Lille – thông tin này được chính HLV của Chích choè, ông Steve Bruce khẳng định.

Liverpool are reportedly 'first option' for Anfield-linked Soumare - Bóng Đá

Boubakary Soumare mong muốn được chuyển tới Liverpool hoặc Manchester United.

Thoả thuận mà Lille và Newcastle đã thống nhất trong tháng 1 qua được cho là trị giá 60 triệu euro (50,5 triệu bảng), do đó sao trẻ người Pháp được dự đoán là sẽ chỉ ra đi với mức giá tương đương khi mùa giải khép lại. Nguồn tin cho biết thêm, Liverpool đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của Soumare, tương tự như nhiều ông lớn khác là Man United, Real Madrid và Chelsea.

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, bộ đôi trụ cột nơi hàng thủ của Lữ đoàn Đỏ cũng đã sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới.

Xem Jose Mourinho khen ngợi tân binh Steven Bergwijn:

Ngọc Bách | 20:47 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục