Muốn tiến sâu tại Champions League, PSG phải khắc phục mọi điểm yếu

16:27 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của tiền vệ người Đức Julian Draxler về màn trình diễn của PSG dù họ vừa giành thắng lợi 5-0 trước Celtic.

PSG nằm cùng bảng B với Bayern Munich, Celtic và Anderlecht. Dù giành chiến thắng đậm 5-0 trước Celtic, nhưng Julian Draxler cho rằng đội bóng của anh vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện nếu muốn đi sâu tại Champions League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Draxler tin rằng PSG sẽ tiến sâu tại Champions League nếu khắc phục mọi điểm yếu. 

Draxler chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi giành được thắng lợi. Tuy nhiên, nếu muốn tiến sâu hơn, chúng tôi phải cải thiện mọi điểm yếu. Điều cần thiết lúc này là chuẩn bị thật tốt cho cuộc chạm trán Bayern Munich trên sân nhà." Rõ ràng, kết quả khả quan trước đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ giúp PSG tránh gặp phải đối thủ mạnh ở vòng sau.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức còn cho biết sự xuất hiện của những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình là yếu tố quan trọng giúp PSG thăng hoa. Đội bóng nhà giàu nước Pháp tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục năm nay với đội hình siêu khủng. Mùa hè qua, họ đã chi khoảng 364 triệu bảng để mang về Neymar và Kylian Mbappe. Mùa trước, PSG đã bị loại cay đắng bởi Barca tại tứ kết và không một người hâm mộ PSG nào muốn điều này sớm lặp lại.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:30 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục