Muốn thoát hiểm, M.U hãy ký hợp đồng với "quái thú" tuyến giữa La Liga!

14:30 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt từng có liên kết với đội chủ sân Old Trafford mùa hè 2019.

Manchester United tiếp tục trải qua giai đoạn thất vọng. Trận thua 0-2 trước West Ham Utd vừa qua cho thấy, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng khó khăn trong khâu triển khai đấu pháp. Thất bại của Quỷ đỏ đến từ nhiều vấn đề. Đó có thể là hàng thủ bộc lộ sơ hở, hàng công thiếu chiều sâu và sự sắc bén, bên cạnh đó cũng có thể là khu trung tuyến thiếu nhân sự chất lượng và những "chiến binh thép" giúp Solskjaer thi triển đấu pháp như mong muốn.

Mùa hè 2019, đội chủ sân Old Trafford đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình. Trong đó, 3 gương mặt mới được mang về Nhà hát của những giấc mơ bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Đây đều là những hảo thủ cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng cùng lối chơi của Quỷ đỏ và thật sự cần thiết cho hành trình phục hưng đội bóng của Solsa. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vị trí khác mà nhà cầm quân người Na Uy cần phải bổ sung. Trong đó, điển hình là hàng công và quan trọng hơn là khu trung tuyến.

Theo Soccersouls, nếu muốn sớm thoát khỏi vũng bùn thất vọng, Man Utd nên nhanh chóng chiêu mộ Thomas Partey ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Bởi lẽ, "quái thú" khu trung tuyến của Atletico Madrid và La Liga là mẫu nhân tố mà HLV Solskjaer đang rất cần vào lúc này.

Man United would’ve done themselves a world of good by signing this versatile 26-year-old La Liga dynamo - Bóng Đá

Man Utd cần một người như Thomas Partey? 

Quỷ đỏ cũng từng có những liên hệ chuyển nhượng Thomas Partey mùa hè 2019, nhưng đến cuối cùng mọi thứ lại không diễn ra. Mùa đông 2020 là thời điểm thích hợp để kích hoạt lại thương vụ này.

Xem Solskjaer phát biểu về Maguire và Wan-Bissaka:

Minh Trí | 13:45 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục