“Muốn thành công, dại gì mà không học theo Ronaldo”

16:10 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn gần đây, Gonzalo Higuain đã chia sẻ với báo giới bí quyết giúp anh thành công như hiện tại.

Cần biết, Ronaldo mà Higuain học theo không phải là tiền đạo người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho Real Madrid. Ronaldo ở đây chính là tiền đạo huyền thoại người Brazil. Người đã 2 lần lên ngôi vô địch thế giới và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các hàng phòng ngự cuối thế kỉ 20 đầu thế kỉ 21.

Khi được phóng viên tờ La Stampa hỏi về thần tượng của mình. Higuain đã không ngần ngại trả lời: “Đó chính là Ronaldo, tiền đạo người Brazil, anh ấy là cầu thủ tốt nhất về mọi thứ. Tôi luôn xem những video của anh ấy và cố gắng học theo, tuy nhiên việc đó rất khó khăn”

 - Bóng Đá

 Ronaldo là thần tượng của rất nhiều tiền đạo hàng đầu hiện nay.

Cần phải biết rằng, năm đầu tiên Higuain thi đấu cho Real cũng chính là năm cuối cùng Ronaldo khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh đã có diễm phúc được chơi cùng thần tượng của mình một vài trận mùa 2006/07 tại La Liga.

Bên cạnh đó, tiền đạo Argentina cho biết HLV Fabio Capello thời điểm đó cũng yêu cầu anh học theo những tiền đạo nổi tiếng khác của Real, đặc biệt là Raul Gonzalez – huyền thoại của CLB: “Đương nhiên tôi cũng học hỏi rất nhiều từ Raul cũng như Van Nistelrooy hay Cassano.”

Có thể thấy việc được thi đấu bên cạnh nhiều tiền đạo giỏi lúc còn trẻ đã giúp Higuain đạt được nhiều thành công thời điểm hiện tại. Mùa này anh đã có 19 bàn thắng cho Juventus. Đêm nay anh sẽ là niềm hy vọng chính trên hàng công của Juventus trong chuyến làm khách đầy khó khăn đến Dragao.

Kĩ năng tuyệt vời của Ronaldo

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:10 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục