Muốn tái ngộ 2 học trò cũ ở Trung Quốc, Rafa Benitez sẵn sàng ''vung tiền''

18:00 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnMột nguồn tin từ Anh khẳng định rằng HLV Rafa Benitez đang muốn chiêu mộ 2 học trò cũ.

Sau khi chia tay CLB Newcastle United, HLV Rafa Benitez đã tới thử sức tại môi trường bóng đá Trung Quốc khi trở thành HLV trưởng của CLB Dalian Yifang. Cũng như mọi đội bóng lắm tiền nhiều của khác tại đất nước tỷ dân, những ngôi sao từ châu Âu luôn là mục tiêu của Dalian, và sự góp mặt của Benitez trên băng ghế huấn luyện hứa hẹn sẽ giúp họ tiếp cận với nguồn cầu thủ từ Premier League.

Mới đây, tờ The Sunday Peolple cho hay đang có 2 cầu thủ của Newcastle United muốn thử vận may ở Trung Quốc. Tờ báo này cho biết tiền vệ Jonjo Shelvey và tiền đạo Dwight Gayle đã sẵn sàng cân nhắc chuyển đến vùng viễn đông, khi họ đều đã bước vào 18 tháng cuối của hợp đồng với Chích chòe. Ấn phẩm của Anh thậm chí còn khẳng định Benitez sẵn sàng ‘’vung tiền’’ để có 2 học trò cũ.

Report: Newcastle's Jonjo Shelvey and Dwight Gayle tempted by moves to 'cash-laden' Chinese Super League - Bóng Đá

Jonjo Shelvey và Dwight Gayle sẽ tái ngộ thầy cũ Benitez ở Trung Quốc?

Mặc dù vậy, cũng chính nguồn tin này khẳng định khả năng để bộ đôi này sớm chuyển tới Trung Quốc khá thấp, đặc biệt là trường hợp của Shelvey. Dưới thời HLV Steve Bruce, cựu sao Liverpool đang hạnh phúc và anh đã được đề nghị một thỏa thuận dài hạn mới - bất chấp sự quan tâm từ West Ham.

Đáng chú ý, Shelvey và Gayle chỉ là 2 trong số những cầu thủ của Newcastle sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới, cùng với Matt Ritchie, Fabian Schar, Isaac Hayden, Ciaran Clark, Christian Atsu, DeAndre Yedlin và Henri Saivet.

Xem siêu phẩm của Dwight Gayle vào lưới Aston Villa:

Ngọc Bách | 16:24 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục