Muốn sở hữu “thần đồng La Masia”, M.U phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng

13:23 Chủ nhật 21/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đang dành sự quan tâm đặc biệt đến sao trẻ của Barcelona.

Trước khi Premier League tạm dừng do tác động đến từ đại dịch COVID-19, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang làm tốt công việc của mình tại Old Trafford với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Dù vậy, để đưa Manchester United trở lại vị thế vốn có của mình trong mùa sau, Solsa buộc phải thực hiện một vài thay đổi về mặt nhân sự trong đội hình của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè.

Ansu Fati - "viên ngọc" thuộc quyền sở hữu của Barcelona đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. “Siêu cò" Jorge Mendes đã liên hệ với Barca và thay mặt Quỷ đỏ mang đến một lời đề nghị đầu tiên trị giá 85 triệu bảng, nhưng đội chủ sân Camp Nou lại thẳng thừng từ chối. Mới nhất, Man Utd nâng mức giá lên 135 triệu bảng nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ các nhà ĐKVĐ La Liga.

Muốn có fati, M.U phải phá kỷ lục - Bóng Đá

 M.U liệu có dám kích hoạt thương vụ này?

Gã khổng lồ xứ Catalunya xem Fati là người thừa kế vai trò của Messi, dẫn dắt hàng công CLB trong tương lai. Chính vì vậy họ sẽ làm mọi cách để giữ chân sao trẻ do La Masia đào tạo. Cách duy nhất để Man Utd có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo 17 tuổi là kích hoạt điều khoản giải phóng của anh trị giá 335 triệu bảng. Nếu thực hiện thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng do Neymar thiết lập.

Tất nhiên rất khó để M.U bỏ ra số tiền lớn như vậy cho một măng non chỉ mới 17 tuổi. Hiện họ vẫn còn nhiều mục tiêu tiềm năng cần phải chiêu mộ như Jadon Sancho, Jack Grealish…

Fati lập kỷ lục tại Champions League

 
Endo | 12:25 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục