Muốn Sneijder, AC Milan sẽ phải “nhả” Pato

13:23 Thứ tư 21/03/2012

Phía Inter Milan vừa đưa ra động thái mới trước thông tin cho rằng CLB láng giềng Milan muốn chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder.

Kể từ mùa Hè năm ngoái, Inter Milan đã không giấu giếm ý định bán tiền vệ tài năng người Hà Lan. Song cho tới thời điểm này, vẫn chưa CLB nào đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Sneijder. Bất ngờ thay, mới đây đại kình địch cùng thành phố của Inter, AC Milan đã ngỏ ý hỏi mua.

AC Milan hiện không còn Andrea Pirlo (chuyển đến Juventus) trong khi lão tướng Clarence Seedorf nhiều khả năng sẽ sớm nghỉ hưu hoặc ra đi. Chính bởi vậy, nhà đương kim vô địch Serie A cần một ông chủ mới ở khu trung tuyến, đảm bảo sức sáng tạo cho binh đoàn áo sọc đỏ đen.

Trong khi đó, cầu thủ người Hà Lan đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, ở Real Madrid và ở Inter khi cùng HLV Jose Mourinho chinh phục cú ăn 3 hồi năm 2010. Song giờ đây, anh không tìm được động lực thi đấu ở CLB chủ quản.

Trước động thái hỏi mua Sneijder được cho là khá bất ngờ từ phía AC Milan, phía Inter tỏ ra tích cực. Chủ tịch Massimo Moratti không e ngại việc chuyển giao ngôi sao của mình cho đội bóng kình địch song muốn có tiền đạo Pato theo chiều ngược lại. Hiện phía AC Milan chưa có phản hồi nào trước thông tin này. Tuy nhiên khả năng chân sút người Brazil rời khỏi Milan để tới một CLB khác cũng đã được giới chuyên gia nhận định là khá cao trong thời gian qua.

Trong một động thái khác, Man Utd hiện cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ của Inter. Song qua 2 kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Quỷ đỏ vẫn chưa thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng với CLB Italia và mức lương với cá nhân Sneijder.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục