Muốn sao trẻ có thêm kinh nghiệm, Liverpool chuẩn bị cho mượn đội trưởng U23

09:15 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tiếp tục có những tính toán cụ thể để phát triển tốt nhất các tài năng trẻ mà họ đang sở hữu.

Trong thời gian gần đây, đã có những tin đồn xoay quanh việc Liverpool có thể cho mượn một số tài năng trẻ để họ tích luỹ kinh nghiệm thi đấu. Trong khi tiền đạo Rhian Brewster được cho là có thể chuyển tới Aston Villa hoặc Crystal Palace, thủ môn Caoimhin Kelleher cũng đang được Preston North End quan tâm.

Mới nhất, theo nhà báo Neil Jones của Goal, cả Curtis Jones cũng đang được sắp xếp để rời Liverpool theo dạng cho mượn vào tháng 1. Theo những gì cây viết này chia sẻ, Lữ đoàn Đỏ đang 'háo hức để các ngôi sao tuổi teen đón nhận kinh nghiệm thi đấu cho đội một'.

Curtis Jones reportedly set to leave Liverpool on loan in January - Bóng Đá

Liverpool có thể để Curtis Jones rời đi theo dạng cho mượn.

Swansea City được nhắc đến như một điểm đến khả dĩ cho cầu thủ 18 tuổi, người dự kiến sẽ một lần nữa chơi cho đội một The Kop ở trận tứ kết Carabao Cup gặp Aston Villa. Cho đến thời điểm này của mùa giải, đội trưởng của U23 Liverpool đã thể hiện xuất sắc khi được HLV Jurgen Klopp sử dụng đến 3 lần, bao gồm cả trận ra mắt Premier League của anh ấy trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth vào thứ Bảy tuần trước.

Là một người con của vùng Merseyside, Curtis Jones đã gia nhập học viện Liverpool từ cấp độ U9. Tiền vệ này đã chơi tổng cộng 77 trận cho các đội U18, U19 và U23, ghi 39 bàn và cung cấp 15 pha kiến tạo. Ngoài ra, Jones đã thi đấu cho các đội tuyển Anh ở cấp độ U16, U17, U18 và U19. Tổng cộng, cầu thủ trẻ này đã chơi được 23 trận đấu và ghi 2 bàn thắng cho Tam Sư trẻ.

Xem những lời khen ngợi của Klopp dành cho Curtis Jones:

Ngọc Bách | 07:41 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục