Muốn sao Atletico, Chelsea đại chiến Man Utd

10:15 Chủ nhật 23/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnCả hai câu lạc bộ hàng đầu của Premier League là Chelsea và Manchester United đều đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez.

Jose-Gimenez-main

 Man Utd khao khát Jose Gimenez. Ảnh: Internet.

Chỉ mới gia nhập Atletico Madrid từ 2013, nhưng Jose Gimenez đã gây ấn tượng mạnh. Anh là nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự Atletico dù tuổi đời còn rất trẻ. Cầu thủ 21 tuổi người Uruguay đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện tại. Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Atletico Madrid, Gimenez được nhiều ông lớn ở châu Âu theo dõi sát sao.

Đó là lý do hai CLB ở Premier League là Chelsea và Manchester United cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt là đội chủ sân Old Trafford. Trong thời gian vừa qua, Gimenez đã được đội ngũ tuyển trạch của Manchester United quan sát khá kỹ. Đó là lý do nhà báo John Richardson của Mirror số ra hôm nay (23/10) tin Jose Mourinho coi trung vệ là mục tiêu số 1 để nâng cấp hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Về phần Chelsea, họ cũng đang khát trung vệ hay không kém đại kình địch của mình là bao. 40 triệu bảng sẽ là con số mà Man Utd và Chelsea dự tính chi cho trung vệ này. Tuy nhiên với việc ban lãnh đạo Atletico Madrid đã nhanh chóng cài vào bản hợp đồng của Jose Gimenez điều khoản giải phóng lên tới 56 triệu bảng, sẽ không dễ dàng cho các CLB ở Anh thuyết phục Atletico.

Dẫu vậy, trong thời buổi lạm phát giá cả trên thị trường chuyển nhượng như hiện nay, thì việc mua một trung vệ còn trẻ, có tiềm năng cực lớn với giá 56 triệu bảng là điều không quá điên rồ. Lúc này Gimenez đang gặp chấn thương và chỉ ra sân cho Atletico Madrid có tổng cộng 123 phút ở mùa giải năm nay.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:05 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục