"Muốn rời Man Utd, Pogba nên gọi thẳng Zidane luôn đi"

10:38 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alejandro Moreno cảm thấy rất bức xúc trước thái độ thiếu chuyên nghiệp khi công khai 'tỏ tình' của Paul Pogba đối với Real Madrid.

Khi phong độ đang dần tìm lại, Paul Pogba đã khiến nhiều CĐV của Man Utd cảm thấy rất hụt hẫng khi mới đây bất ngờ 'tỏ tình' với Real trong một cuộc họp báo: "Tôi luôn nói rằng, Real Madrid là giấc mơ cho mọi cầu thủ. Đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Giờ thì Zinedine Zidane đã trở lại, và mọi cầu thủ càng muốn khoác áo Real Madrid."

 Pogba đang bị lên án vì hành động 'tỏ tình' công khai với Real.

Động thái này theo nhận định của Alejandro Moreno là rất thiếu chuyên nghiệp, khi chuyên gia của ESPN đã chia sẻ: “Đương nhiên cậu ấy có thể đi, và nên là như thế. Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh Pogba bắt điện điện thoại và gọi cho Zinedine Zidane để thảo luận trực tiếp với ông ấy."

Được biết hiện Real cũng đã 'bật đèn xanh' cho Zidane trong việc chiêu mộ Pogba, thậm chí là bất kỳ cầu thủ nào mà ông muốn để xây dựng lại đế chế Los Blancos trong mùa giải năm sau.

Cụ thể Real đã đồng ý duyệt chi cho Real khoảng 200 triệu euro để có thể mua sắm trong mùa Hè này. Ngoài Pogba, một vài mục tiêu nổi bật của Zidane trong mùa Hè tới còn có Neymar, Mane,...

Video làm sao để chơi bóng như Pogba:

Kỳ Anh | 09:50 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục