“Muốn phát triển sự nghiệp, cậu ấy không nên đến Anh hoặc Ý”

13:55 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnThomas Partey hiện đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, đáng chú ý trong số đó là Man Utd và Arsenal.

Nếu phải kể tên những tiền vệ hay nhất La Liga hiện tại, Thomas Partey xứng đáng xuất hiện trong danh sách này. Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Thomas Partey sở hữu tốc độ, sự càn lướt, khả năng hỗ trợ tấn công cũng như quyết tâm thi đấu cao độ mỗi khi được ra sân. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn nhăm nhe “đánh cắp” Partey. Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd và Arsenal là 2 đại gia muốn sở hữu “quái vật” 26 tuổi. Họ đều xem tiền vệ người Ghana là bản hợp đồng hoàn hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến.

 Partey được nhiều đội bóng theo đuổi.

Tuy nhiên mới đây, cựu cầu thủ Nii Lamptey và cũng là đồng hương của Partey đưa ra lời khuyên: “Quốc gia và giải đấu cậu ấy chọn sẽ quyết định tương lai của cậu ấy. Tôi muốn khuyên Partey nên ở lại Tây Ban Nha thay vì đến Anh hay Ý.

Trong quá khứ, tôi đã sai lầm khi chọn Aston Villa. Phong cách chơi bóng ở đó không hợp với tôi. Nếu tôi đến Pháp hoặc Tây Ban Nha thời điểm đó, nó sẽ giúp ích cho sự nghiệp của tôi hơn là đến Anh.”

Nii Lamptey từng khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn ở mùa 1994/95 nhưng thi đấu không thành công. Có lẽ vì lý do đó mà ông không muốn hậu bối của mình chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Arsenal ở mùa bóng năm nay

 
Endo | 13:25 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục